Thứ 5, 25/04/2024, 16:27[GMT+7]

Tiền Hải: Tổng kết công tác quốc phòng, quân sự địa phương

Thứ 5, 24/11/2022 | 18:58:24
8,051 lượt xem
Chiều ngày 24/11, huyện Tiền Hải tổ chức hội nghị tổng kết công tác quốc phòng, quân sự địa phương; công tác diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2022.

Đại diện lãnh đạo Huyện ủy Tiền Hải trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc công tác quốc phòng, quân sự địa phương.

Thời gian qua, huyện Tiền Hải đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, ngành, địa phương và lực lượng vũ trang triển khai thực hiện thắng lợi, toàn diện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương; tình hình an ninh chính trị được duy trì ổn định, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; tiềm lực quốc phòng an ninh được tăng cường, thế trận quốc phòng toàn dân luôn được củng cố vững chắc. Trong đó, đã giáo dục quốc phòng an ninh cho 250 đồng chí thuộc đối tượng 4 là đại biểu HĐND các xã, thị trấn, 6.120 lượt học sinh THPT; các lực lượng vũ trang huyện triển khai 5 đợt thi đua cao điểm, gắn với phong trào thi đua yêu nước. Thực hiện tốt công tác chính sách hậu phương quân đội; tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, các gia đình chính sách, quân nhân xuất ngũ với kinh phí 1,7 tỷ đồng. Trong năm, Tiền Hải đã tổ chức lễ giao 356 công dân cho các đơn vị quân đội và công an… Về thực hiện diễn tập khu vực phòng thủ huyện, Tiền Hải đã thực hiện tốt các công tác chỉ đạo của cấp trên, huy động các trang thiết bị quân sự và 400 người thuộc 22 khối là lực lượng vũ trang, đoàn thể bảo đảm cuộc diễn tập đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.

Đại diện lãnh đạo UBND huyện Tiền Hải trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2022.
Đại diện lãnh đạo Huyện ủy Tiền Hải trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích công tác quốc phòng, quân sự địa phương.

Tại hội nghị, huyện Tiền Hải đã trao giấy khen cho 78 tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác quốc phòng, quân sự địa phương năm 2022.

Mạnh Thắng