Thứ 6, 19/04/2024, 07:14[GMT+7]

Marco Reus và dàn sao Dortmund 'cập bến', sẵn sàng đấu ĐT Việt Nam

Thứ 3, 29/11/2022 | 11:14:29
849 lượt xem
Dàn sao Borussia Dortmund mới đây đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam.

Rạng sáng ngày 29/11, chuyên cơ chở các cầu thủ Borussia Dortmund đã chính thức hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài. Các cầu thủ nổi bật nhất nhì nước Đức đã sẵn sàng chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 30/11 tới đây.

Trước khi đến Việt Nam, CLB Dortmund vừa có được thắng lợi 4-1 trước CLB Johor Darul Tazim của Malaysia cách đó vài tiếng. Theo đó, mặc dù các cầu thủ đến Việt Nam ở khung giờ không thuận tiện, rất nhiều người hâm mộ đã có mặt tại sân bay để gặp gỡ Marco Reus và các thần tượng. 

Sau khi có mặt tại Việt Nam, các cầu thủ Dortmund sẽ dành buổi sáng để nghỉ ngơi. Sau đó, toàn đội sẽ tham gia các hoạt động bên lề như: học làm phở, tham quan một số địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội, gặp gỡ học sinh, sinh viên... Đội bóng cũng có buổi tập duy nhất trên sân Mỹ Đình vào lúc 18h00 ngày 29/11. Buổi tập sẽ mở cửa tự do cho người hâm mộ tới theo dõi. 

Dàn sao Dortmund đã đến Việt Nam (Ảnh: Borussia Dortmund)

Không khó để Borussia Dortmund có được hai chiến thắng liên tiếp trước các đại diện Đông Nam Á trước khi tới Việt Nam. Trước khi giành chiến thắng 4-1 với CLB của Malaysia, ông lớn nước Đức đã đánh bại CLB Lions City của Singapore với tỉ số ấn tượng 7-2.

Trước thềm trận đấu diễn ra, ngôi sao nổi bật nhất bên phía Borussia Dortmund cũng đã có những thông điệp gửi gắm đến người hâm mộ Việt Nam. Marco Reus hạnh phúc cho biết: "Xin chào người hâm mộ của CLB Borussia Dortmund. Tôi sẽ có mặt ở Việt Nam sớm thôi. Hãy cổ vũ chúng tôi trên sân Mỹ Đình nhé. Và cùng mua vé ngay thôi".

Trận giao hữu giữa CLB Borussia Dortmund với đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h ngày 30/11 tại sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu quan trọng của thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup 2022.

Theo Thethao247