Thứ 5, 28/03/2024, 17:36[GMT+7]

Ronaldo gia nhập Al-Nassr, nhận lương 200 triệu euro mỗi năm

Thứ 7, 31/12/2022 | 11:54:19
1,850 lượt xem
Cristiano Ronaldo sẽ thi đấu cho câu lạc bộ bộ Al-Nassr của Saudi Arabia theo bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm, và được nhận mức lương gần 200 triệu euro/năm.

Ronaldo chính thức gia nhập Al-Nassr. (Nguồn: Al-Nassr)

Sau nhiều tuần đồn đoán, Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng đã chính thức đặt bút ký gia nhập câu lạc bộ bộ Al-Nassr của Saudi Arabia. 

"Lịch sử đang được viết nên," thông báo được Al-Nassr đăng tải trên trang chủ sau khi chiêu mộ thành công siêu sao Ronaldo.

"Đây là một bản hợp đồng không chỉ truyền cảm hứng cho câu lạc bộ của chúng tôi để đạt được thành công lớn hơn nữa mà còn truyền cảm hứng cho giải đấu của chúng tôi, quốc gia của chúng tôi và các thế hệ tương lai, các chàng trai và cô gái trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ. Chào mừng Ronaldo đến với ngôi nhà mới của cậu, Al-Nassr."

Ronaldo sẽ nhận mức lương 200 triệu euro/năm. (Nguồn: Al-Nassr)

Theo giới truyền thông, Ronaldo sẽ thi đấu cho câu lạc bộ Al-Nassr theo bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm (đến tháng 6 năm 2025). 

Tại Al Nassr, CR7 sẽ nhận mức lương gần 200 triệu euro/năm, bao gồm cả các giao dịch thương mại.

Chia sẻ sau khi đồng ý đến Saudi Arabia, Ronaldo cho biết: "Tôi rất vui mừng vì trải nghiệm mới ở một giải đấu khác và một quốc gia khác. Tầm nhìn mà Al-Nassr có rất nhiều điều truyền cảm hứng cho cá nhân tôi. Tôi rất hào hứng khi được tham gia thi đấu và giúp các đồng đội tại đây có được nhiều thành công hơn nữa."

Theo kế hoạch, Cristiano Ronaldo sẽ ra mắt các cổ động viên Al-Nassr vào cuối tuần này, trong trận đấu gặp Al Khaleej ở vòng 11 giải vô địch quốc Saudi Arabia rạng sáng 1/1/2023 (giờ Việt Nam)./.

Theo Vietnam+