Thứ 4, 24/04/2024, 09:43[GMT+7]

Ronaldo được CĐV Al Nassr chào đón theo cách không thể tuyệt vời hơn

Thứ 2, 02/01/2023 | 13:44:54
2,230 lượt xem
Người hâm mộ Al Nassr đang rất hào hứng khi chuẩn bị được chứng kiến Ronaldo ra sân trong màu áo đội bóng của họ.

Sau rất nhiều tin đồn kể từ thời điểm chia tay Manchester United, Cristiano Ronaldo mới đây đã chính thức gia nhập CLB Al Nassr tại Ả Rập Xê Út với bản hợp đồng 2,5 năm. Điều này đương nhiên khiến cho người hâm mộ đội bóng khu vực Tây Á vui mừng.

Theo thông tin được biết, áo đấu của Ronaldo tại đây đã sớm "cháy hàng" chỉ sau hơn 1 ngày thông tin được công bố, và điều này chứng tỏ sức hút vô cùng lớn của siêu sao người Bồ. Tuy vậy, người hâm mộ nơi đây thậm chí còn dành những điều đặc biệt hơn để chào đón anh.

Cụ thể trong trận đấu giữa Al Nassr vs Al Khaleej tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út, khán đài SVĐ Hoàng tử Mohammad bin Fahd đã xuất hiện tiếng hô vang "Ronaldo, Ronaldo, siuuuuu..." được kéo dài ở phút thứ 7. Điều này trước đó đã được thông báo là hành động đón chào sự xuất hiện của chủ nhân 5 Quả bóng Vàng tại sân chơi châu Á.

Ronaldo đã sớm chứng tỏ được sức hút mãnh liệt tại châu Á ngay cả khi chưa xuất hiện

Tất nhiên để có được thương vụ gây chấn động này, Al Nassr đã phải chi trả mức lương cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại cho Ronaldo. Tuy nhiên với sức ảnh hưởng quá lớn của anh, đội bóng Ả Rập có lẽ đang dần cảm thấy sự thành công trong bản hợp đồng lần này.

Tại bến đỗ mới, Ronaldo sẽ trở thành đồng đội của một vài ngôi sao nổi tiếng thế giới như Aboubakar, Luiz Gustavo hay David Ospina. Điều này sẽ làm tăng tính cạnh tranh giữa các đội không chỉ tại Ả Rập Xê Út mà còn ở cả khu vực châu Á.

Hiện tại, siêu sao 37 tuổi đang đứng trước cơ hội rất lớn để có được danh hiệu đầu tiên tại bến đỗ mới này khi mà Al Nassr đang tạm dẫn đầu trên BXH giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Và nếu điều này thành hiện thực, có lẽ tình cảm của người hâm mộ tại đây dành cho anh sẽ còn lớn hơn nữa.

Theo Thethao247