Thứ 6, 26/04/2024, 17:34[GMT+7]

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh: Trao 250 suất quà tết cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 13/01/2023 | 19:22:57
8,868 lượt xem
Chiều ngày 13/1, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh cùng một số doanh nghiệp, ngân hàng đã đi thăm, trao 250 suất quà, trị giá 125 triệu đồng cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phường Hoàng Diệu (thành phố Thái Bình) và xã Hòa Bình (Kiến Xương).

Đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh trao quà tết tại phường Hoàng Diệu (thành phố Thái Bình).

Tại các nơi trao quà, đồng chí Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình; đồng thời chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn các gia đình thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, đồng hành với địa phương trong xây dựng nông thôn mới nâng cao. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền các xã, phường thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn phát triển kinh tế vươn lên trong cuộc sống.

 Đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh và lãnh đạo huyện Kiến Xương trao quà tết tại xã Hòa Bình. 

 Đại diện doanh nghiệp trao quà tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn tại Hòa Bình.

Thu Hiền


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày