Thứ 2, 06/05/2024, 23:24[GMT+7]

Huyện đoàn Tiền Hải: Ra mắt công trình thanh niên chuyển đổi số trong quảng bá di tích lịch sử, văn hóa cấp quốc gia

Thứ 5, 23/03/2023 | 15:44:52
1,997 lượt xem
Sáng ngày 23/3, Huyện đoàn Tiền Hải phối hợp với VNPT Tiền Hải ra mắt công trình thanh niên chuyển đổi số trong quảng bá di tích lịch sử, văn hóa cấp quốc gia và chuyển đổi số trong quảng bá sản phẩm OCOP trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo huyện và Huyện đoàn Tiền Hải quét mã QR Code trên điện thoại thông minh.

Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quảng bá 14 điểm di tích lịch sử, văn hóa là hoạt động đưa các di tích lịch sử, văn hóa đến gần hơn với người dân một cách nhanh chóng nhất. Đồng thời góp tích cực vào quá trình bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa, đưa di sản văn hóa trở thành sản phẩm của du lịch, phát triển kinh tế - xã hội. 

Chuyển đổi số quảng bá sản phẩm OCOP sẽ giúp bà con nông dân, các HTX và các doanh nghiệp mở rộng các kênh bán hàng trên các nền tảng số, giúp cho các sản phẩm OCOP huyện Tiền Hải tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng và góp phần gia tăng thu nhập cho người bán, ổn định đầu ra cho sản phẩm.

Huyện đoàn Tiền Hải ký kết chương trình phối hợp với VNPT, BHXH, Bưu điện huyện giai đoạn 2023-2027. Huyện đoàn Tiền Hải cùng các đơn vị tài trợ tặng quà và thẻ BHYT cho các hộ nghèo. 

Tại chương trình, Huyện đoàn phối hợp Công ty Khí thấp áp và BHXH huyện tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng và 20 thẻ BHYT cho các hộ nghèo; tổ chức ký kết quy chế phối hợp giữa Huyện đoàn và BHXH, VNPT, Bưu điện huyện Tiền Hải giai đoạn 2023-2027.

Mạnh Thắng