Thứ 5, 02/05/2024, 20:25[GMT+7]

Hyundai Tucson – Lựa chọn số 1 cho gia đình bạn

Thứ 4, 29/03/2023 | 23:08:25
2,625 lượt xem
Trong thời gian qua, Hyundai Tucson là mẫu Crossover hạng C đang thu hút được nhiều sự chú ý trên thị trường ô tô Việt. Tucson là mẫu ô SUV rẻ nhất trong phân khúc được người dùng yêu thích nhờ sở hữu ngoại hình trẻ trung và trang bị tiện nghi khá tốt trong tầm giá. Vậy mẫu xe này có gì mà được nhiều gia đình hiện đại lựa chọn?

Ngoại thất Hyundai Tucson

Hyundai Tucson có ngoại thất với nhiều chi tiết khác với phiên bản tiền nhiệm, được thiết kế theo phong cách táo bạo của ngôn ngữ "Sensuous Sportiness - Thể thao gợi cảm". Kích thước lớn hơn phiên bản cũ, thậm chí chiều dài cơ sở của Tucson mới cũng lớn hơn các đối thủ cùng phân khúc khác.

Thiết kế nổi bật với những đường cong mềm mại kết hợp với bề mặt góc cạnh, đường nét thiết kế sắc sảo, tạo nên sự mới lạ, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần capo dài hơn cho cảm giác cân đối.

Phần đầu xe được thiết kế hoàn toàn mới với diện mạo mới trông "hầm hố" và cá tính hơn với lưới tản nhiệt cascading kích thước lớn tích hợp đèn chạy ban ngày LED. Khi tắt đèn thì không nhận ra đèn ban ngày nhưng khi bật thì đèn sáng rất ấn tượng.

Phần đuôi xe được thiết kế hoàn toàn mới. Nổi bật nhất là cụm đèn hậu LED với thiết kế các hình tam giác có sự tương đồng với thiết kế đèn ban ngày phía trước, được nối lại với nhau bằng một dải đèn thanh mảnh.

Nội thất Hyundai Tucson

Nội thất chiếc C-SUV tập trung cho cả người lái và hành khách. Xe có nội thất bọc da màu đen, riêng bản 1.6 Turbo nội thất bọc da màu nâu.

Màn hình thông tin giải trí được đặt thấp ở giữa bản táp lô thay vì tách biệt phía trên cao như bản tiền nhiệm, kích thước 8 inch hỗ trợ kết nối Android Auto, Apple Carplay. Vô lăng 4 chấu mới, tích hợp nhiều phím chức năng và lẫy chuyển số. Phía sau là màn hình kỹ thuật số LCD kích thước 4.2 inch cho bản Xăng tiêu chuẩn và kích thước 10.25 inch cho 3 bản còn lại.

Xe được bổ sung thêm một số tiện ích như điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió cho hàng ghế sau. Ghế trước chỉnh điện tích hợp sưởi, làm mát và nhớ vị trí. Gương chiếu hậu tích hợp xy nhan có tính năng sấy gương. Cốp sau đóng, mở bằng điện. Sạc điện không dây, phanh tay điện thoại. Hệ thống âm thanh 06 loa Bose trên bản Xăng tiêu chuẩn và 08 loa trên 3 bản còn lại. Cửa sổ trời toàn cảnh dành cho bản 1.6Turbo…

Ghế Tucson được bọc da, trang bị tính năng sưởi và thông gió. Bệ tỳ tay cho hàng ghế thứ 2. Với kích thước được mở rộng và chiều dài cơ sở tăng thêm đạt 2.755 mm, nên không gian khoang hành khách được rộng rãi và thoải mái hơn.

Động cơ Hyundai Tucson

Hyundai Tucson tiếp tục duy trì tùy chọn 3 động cơ như bản tiền nhiệm: Đông cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0 lít (Smartstream G2.0), động cơ xăng tăng áp 1.6 lít (Smartstream 1.6 TGDI) và động cơ máy dầu tăng áp 2.0 lít (Smartstream D2.0).

An toàn trên Hyundai Tucson:

Hyundai Tucson được trang bị bổ sung gói an toàn chủ động Smart Sense mới với một số tính năng an toàn, hỗ trợ người lái như:

●       Hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía trước

●       Hỗ trợ giữ làn

●       Đèn pha thông minh

●       Cảnh báo tài xế mất tập trung

●       Cảnh báo người ngồi phía sau

●       Kiểm soát hành trình thông minh với tính năng Stop&Go

●       Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, khi có phương tiện cắt ngang phía sau

●       Hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh

Hyundai Tucson hiện đang là mẫu SUV 5 chỗ hot nhất nhì trên thị trường. Mẫu xe này không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, tiện nghi hàng đầu phân khúc mà còn có mức giá bán được cho là hợp lý cho gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đô thị phù hợp với nhiều mục đích sử dụng thì Hyundai Tucson chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Để trải nghiệm các tính năng trên Hyundai TUCSON, khách hàng có thể liên hệ:

Đại lý Hyundai Thái Bình

Địa chỉ: Số 204 Lý Thường Kiệt, P. Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình.

Hotline: 0973 88 55 22

Fanpage: www.facebook.com/daily3shyundaithaibinh

Website: hyundaithaibinh.vn