Thứ 4, 24/07/2024, 01:22[GMT+7]

Hyundai Accent – Xe Sedan dưới 600 triệu đáng mua

Thứ 5, 30/03/2023 | 10:31:33
1,975 lượt xem
Trong tầm giá 600 triệu có khá nhiều lựa chọn cho các mẫu xe từ bình dân đến cao cấp. Trong khi phân khúc sedan hạng B, Hyundai Accent luôn giữ vị trí dẫn đầu trong top những xe được mua nhiều nhất trong tháng.

Mặc dù động cơ có dung tích nhỏ nhất trong phân khúc sedan cỡ B chỉ 1.4L , tuy nhiên với điều kiện đường xá và giới hạn tốc độ tại Việt Nam thì điều này cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều nếu xét về độ thực dụng của Hyundai Accent. Sau đây là những lý do người dùng nên lựa chọn Hyundai Accent trong tầm giá

Hyundai Accent  có giá bán tốt nhất phân khúc

Giá bán niêm yết và lăn bánh của Hyundai Accent 2022 tại Việt Nam hiện rất cạnh tranh. Xe được bán ra với tất cả 4 phiên bản bao gồm: 1.4 MT tiêu chuẩn, 1.4 MT, 1.4 AT, 1.4 AT đặc biệt.

So với các đối thủ cùng phân khúc hạng B đến từ Nhật Bản, có thể thấy Hyundai Accent  hiện có ưu thế rất lớn về giá khi rẻ hơn từ vài chục triệu đồng cho các phiên bản.

Hyundai Accent có ngoại hình thể thao và hiện đại

Hyundai Accent có thiết kế trẻ trung và thể thao. Ngoại hình Accent bắt mắt, ấn tượng và được chia sẻ rất nhiều từ thiết kế của đàn anh Hyundai Elantra.

Điểm đáng chú ý nhất ở phần thân xe Hyundai Accent là “dàn chân” bắt mắt. Bộ lazang thiết kế dạng 5 chấu xoáy bản to, mang đến cảm giác mạnh mẽ

Với chiều dài  cơ sở 2600mm và kích thước xe với dài x rộng x cao lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.460mm tạo cho xe cảm giác hầm hố hơn so với các phiên bản trước kia nhưng vẫn khá lành tính.

Hyundai Accent sở hữu khoang nội thất cao cấp và sang trọng

Khoang nội thất của Hyundai Accent được thiết kế theo phong cách đối xứng và duy trì kiểu dáng đơn giản. Tuy nhiên, một số chi tiết vẫn giúp cho phần nội thất trở nên sang trọng và đắt tiền hơn rất nhiều.

Phần taplo của Accent nổi bật với màn hình trung tâm 8 inch được đặt nổi theo xu hướng mới. Thiết kế này đến cảm giác công nghệ và nổi bật hơn cho nội thất Accent rất nhiều.

Màn hình MID màu 4.2 inch và kết hợp 2 đồng hồ kỹ thuật số tràn viền hai bên.

Động cơ Hyundai Accent đủ dùng và tiết kiệm nhiên liệu

Mẫu sedan 5 chỗ Hyundai Accent được trang bị cỗ máy Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 132 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Sức mạnh của khối động cơ này là hoàn toàn đủ để đáp ứng cho nhu cầu di chuyển chính trong phố. Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Accent cũng khá tốt với khoảng 7,1/100km L ở điều kiện di chuyển thành phố và 6.5 l/100km ở điều kiện hỗn hợp.

Hyundai Accent được trang bị ngập tràn công nghệ

Hyundai Accent mặc dù chỉ là mẫu xe giá rẻ, nhưng lại được trang bị hàng loạt tính năng an toàn chủ động mà trên các mẫu xe cao cấp chưa chắc đã có. Một vài trang bị nổi bật có thể kể đến như:

●       Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS.

●       Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.

●       Camera/cảm biến lùi.

●       gọi điện khẩn cấp trên vô lăng

●       chống lệch làn đường

●       2 túi khí ở bản tiêu chuẩn và 6 túi khí ở bản cao cấp.

●       Chống trượt thân xe VSM.

●       Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC.

●       Chống bó cứng phanh ABS.

●       Cân bằng điện tử ESC.

Trong phân khúc sedan giá dưới 600 triệu đồng, Hyundai Accent sẽ là lựa chọn đáp ứng được nhu cầu sử dụng với mục đích khác nhau cho chủ sở hữu. Hyundai Accent không chỉ mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái, ấn tượng và còn bật lên sự sang trọng, cá tính của chủ nhân sẵn sàng thách thức các đối thủ trong cùng phân khúc, dành lấy sự quan tâm của khách hàng.

Để trải nghiệm các tính năng trên Hyundai ACCENT, khách hàng có thể liên hệ:

Đại lý Hyundai Thái Bình

Địa chỉ: Số 204 Lý Thường Kiệt, P. Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình.

Hotline: 0973 88 55 22

Fanpage: www.facebook.com/daily3shyundaithaibinh

Website: hyundaithaibinh.vn