Thứ 6, 29/03/2024, 00:29[GMT+7]

Hưng Hà: Hội nghị trực tuyến học tập nghị quyết, chuyên đề năm 2023

Chủ nhật, 09/04/2023 | 21:08:13
428 lượt xem
Chiều ngày 9/4, Huyện ủy Hưng Hà và Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện tổ chức hội nghị trực tuyến học tập nghị quyết, chuyên đề năm 2023: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phát huy sức mạnh giá trị văn hóa, con người, phát triển Thái Bình nhanh, bền vững”.

Điểm cầu Trường THCS Lê Quý Đôn.

Hội nghị tổ chức trực tuyến, điểm cầu trung tâm tại  Phòng GD-ĐT Hưng Hà với 83 điểm cầu tại các trường mầm non, tiểu học, THCS, tiểu học và THCS trong huyện với sự tham dự của gần 3000 cán bộ, giáo viên trong toàn huyện.

Thông qua hội nghị giúp cán bộ, đảng viên, giáo viên trong ngành nắm rõ mục tiêu của việc thường xuyên đổi mới, sáng tạo trong tổ chức học tập, nghiên cứu tuyên truyền; phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng,  chính sách, pháp luật của Nhà nước, các văn bản chỉ đạo của cấp trên, quy định của ngành giáo dục tới toàn thể đảng viên, viên chức và học sinh các đơn vị. Từ đó nâng cao nhận thức, thống nhất đồng thuận, hiệu quả trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn trong nhà trường.

 Xuân Sinh

(Hưng Hà)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày