Chủ nhật, 28/04/2024, 10:42[GMT+7]

‘Đánh nguội’ sao Liverpool, trọng tài nguy cơ nhận án phạt nặng

Thứ 2, 10/04/2023 | 10:19:07
931 lượt xem
Dù cho trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal đã kết thúc song trọng tài góp mặt ở màn so tài này vẫn có nguy cơ nhận án phạt cực nặng vì “đánh nguội” ngôi sao của đội chủ nhà.

Ở trận đấu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh, Liverpool và Arsenal đã cống hiến cho người hâm mộ một màn so tài mãn nhãn. Chung cuộc, đôi bên cầm hoà nhau với tỷ số 2-2 đầy kịch tính.

Dù cho màn đại chiến nói trên đã kết thúc song vẫn còn đó rất nhiều dư âm. Thậm chí, một trọng tài góp mặt ở cuộc đọ sức này còn đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt cực nặng.

Robertson bị trợ lý trọng tài thúc cùi chỏ vào mặt (Nguồn: Internet)

Cụ thể, khi hiệp một khép lại, hậu vệ trái của Liverpool là Andrew Robertson đã tiến đến vị trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis để khiếu nại về nhiều tình huống diễn ra. Bất ngờ, ngôi sao thuộc biên chế The Kop bị trọng tài thúc cùi chỏ vào thẳng mặt. 

Rất may, Robertson không gặp vấn đề gì quá lớn và vẫn có thể thi đấu trong phần còn lại của cuộc chạm trán vừa qua song ở tình huống ấy, dù là người bị đau nhưng chính cầu thủ người Scotland lại phải nhận thẻ vàng từ người điều khiển chính trận đấu Paul Tierney khi ông này cho rằng Robertson đã có thái độ quá mức với đồng nghiệp của mình.

Hành động của vị trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis khiến người hâm mộ Lữ đoàn đỏ vô cùng bức xúc. Uỷ ban trọng tài Ngoại hạng Anh (PGMOL) cũng đã đưa ra thông báo chính thức liên quan tới sự việc này.

Theo đó, họ cho biết: “PGMOL đã biết về một sự cố liên quan tới trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis và hậu vệ bên phía Liverpool Robertson trong giờ nghỉ giữa hai hiệp ở trận đấu của Liverpool và Arsenal. Chúng tôi sẽ xem xét kỹ toàn bộ sự việc sau khi màn so tài kết thúc”.

Với hành vi “chơi xấu” Robertson, nhiều khả năng vị trợ lý trọng tài nói trên sẽ phải nhận án phạt rất nặng từ ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh. Khi đó, ông có nguy cơ bị đình chỉ làm nhiệm vụ trong nhiều màn so tài sắp tới.

Trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal kết thúc cùng tỷ số hoà là tin vui dành cho Man City. Hiện tại, họ chỉ còn kém Pháo thủ 6 điểm trên bảng xếp hạng nhưng vẫn thi đấu ít hơn 1 trận đồng thời còn một cuộc đọ sức trực tiếp với thầy trò Mikel Arteta trên sân nhà Etihad.

Theo Thethao247