Thứ 3, 18/06/2024, 02:31[GMT+7]

Phổ biến thủ tục hải quan và chuyển đổi số cho lãnh đạo các doanh nghiệp

Thứ 5, 13/04/2023 | 15:03:39
1,831 lượt xem
Sáng ngày 13/4, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Chi cục Hải quan Thái Bình tổ chức hội nghị chuyên đề: thủ tục hải quan và hoạt động xuất nhập khẩu, chung tay đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững. Dự hội nghị có lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và các doanh nghiệp có hoạt động xuất, nhập khẩu trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Chi cục Hải quan Thái Bình trao đổi với lãnh đạo các doanh nghiệp về chuyển đổi số trong thực hiện thủ tục hành chính xuất nhập khẩu lĩnh vực hải quan.

Các đại biểu đã nghe lãnh đạo Chi cục Hải quan Thái Bình tuyên truyền, phổ biến một số chính sách, quy định mới về thủ tục hành chính trong hoạt động xuất, nhập khẩu; chia sẻ thông tin và trao đổi, tư vấn về công tác chuyển đối số đối với các thủ tục hành chính lĩnh vực hải quan. Đây là những kiến thức quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động thương mại quốc tế và đáp ứng yêu cầu quy định của pháp luật.

Các đại biểu dự hội nghị. 

Có kiến thức cơ bản về các thủ tục mới, các doanh nghiệp sẽ tự tin thực hiện chuyển đổi số trong quá trình sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu và nhanh chóng thích nghi và triển khai các thủ tục mới liên quan đến chuyển đổi số  hiệu quả và đúng thời hạn, góp phần tăng cường năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững, hội nhập thành công.

Khắc Duẩn