Thứ 6, 03/05/2024, 00:19[GMT+7]

ThaiBinh Seed được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2023

Chủ nhật, 23/04/2023 | 17:24:11
9,063 lượt xem
Tại lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 vừa được tổ chức tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia), Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed vinh dự được bình chọn, vinh danh và nhận giải thưởng cao quý Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2023.

ThaiBinh Seed vinh dự nhận giải Tốp 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2023.

Đây là giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với các doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đầu ngành, chất lượng cao được nhà đầu tư, đối tác và người tiêu dùng tại thị trường ASEAN tín nhiệm. Giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm mục đích khuyến khích các thương hiệu mạnh nhận được sự uy tín của khách hàng trong nước. 

Giải thưởng nhận được sự tham gia đông đảo của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và các nước Asean nói chung. Giải thưởng hướng tới mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng ngày càng tốt hơn tới người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Được ghi nhận và vinh dự trao giải thưởng cao quý này, ThaiBinh Seed không chỉ chứng minh là một trong những thương hiệu có sức cạnh tranh trong thời điểm hội nhập và cạnh tranh quốc tế, mà còn góp phần khẳng định sự tin tưởng của người Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ của ThaiBinh Seed mang lại.

Ngân Huyền