Chủ nhật, 05/05/2024, 13:06[GMT+7]

Cristiano Ronaldo ấn định thời điểm trở lại Madrid

Thứ 5, 08/06/2023 | 18:03:05
1,521 lượt xem
Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã hé lộ thời điểm anh trở lại Madrid cũng như những dự định cá nhân trong tương lai.

Bên cạnh thương vụ Lionel Messi đã ngã ngũ thì tương lai của Cristiano Ronaldo cũng là vấn đề được quan tâm trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Gần đây, báo chí Tây Ban Nha đồn đoán CR7 có liên hệ gia nhập Atletico Madrid trong nỗ lực tìm đường trở lại châu Âu. 

Tuy nhiên, chính Ronaldo sau đó đã phủ nhận và lên tiếng cam kết tương lai với Al Nassr. Dẫu vậy, CR7 cũng thừa nhận mong muốn trở về thủ đô Madrid nhưng mà là để sinh sống thay vì thi đấu cho một đội bóng tại đây.

Ronaldo muốn trở lại Madrid sau khi giải nghệ, nơi anh từng có 9 năm thi đấu thành công trong màu áo Los Blancos (ảnh: Getty)

"Tương lai của tôi sao? Tôi muốn chơi bóng thêm 2 hoặc 3 năm nữa. Rồi khi giải nghệ, tôi sẽ trở lại Madrid để sinh sống. Tôi luôn thấy hạnh phúc ở đó." Relevo dẫn lời Ronaldo.

Khi được hỏi về kế hoạch trong tương lai, siêu sao người Bồ nói: “Tôi muốn sở hữu một câu lạc bộ bóng đá, tôi không loại trừ khả năng đó.”

Dẫu vậy, viễn cảnh đó sẽ chỉ xảy ra sau khi CR7 treo giày. Hiện anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với Al Nassr và có quyết tâm đưa đội bóng tới thành công. Mùa tới, cuộc đua vô địch giải Saudi Pro League sẽ càng hấp dẫn hơn với việc nhà ĐKVĐ Al Ittihad chiêu mộ thành công Karim Benzema.

Ronaldo sẽ đối đầu với "bạn cũ" Benzema tại Saudi Pro League mùa tới (ảnh: Peluit) 

Ronaldo sẽ có dịp tái ngộ người đồng đội cũ trong màu áo Real Madrid nhưng lần này là khác chiến tuyến. Chia sẻ về quyết định của Benzema, CR7 nói:

"Tôi biết rằng Benzema sẽ đến Ả Rập, và đó là lý do tại sao tôi nói rằng giải đấu ở đây sẽ nằm trong top 5 thế giới trong tương lai. Sẽ còn có nhiều cầu thủ gia nhập trong tương lai.” Ronaldo khẳng định.

Theo Thethao247