Chủ nhật, 28/04/2024, 21:25[GMT+7]

Vừa gia nhập CAHN, Quang Hải đã để ngỏ khả năng ra nước ngoài

Thứ 6, 23/06/2023 | 18:38:31
1,564 lượt xem
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ bày tỏ khả năng tiếp tục ra nước ngoài thi đấu trong ngày ra mắt CLB CAHN.

Ngày 23/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức ra mắt CLB CAHN với lễ ký kết hợp đồng 1 năm rưỡi. Tiền vệ sinh năm 1997 gia nhập đội bóng ngành công an theo dạng chuyển nhượng tự do từ Pau FC (Pháp).

Quang Hải ra mắt CLB CAHN, mặc áo số 19 quen thuộc (Ảnh: CAHNFC)

Quang Hải sẽ thi đấu cho CLB CAHN từ giai đoạn 2 của V-League 2023 và có thể ra sân ngay ở trận đấu với Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy vào ngày 24/6 tới.

Trong buổi lễ ra mắt CLB CAHN, Quang Hải khẳng định đây là trang mới trong sự nghiệp của mình. Dẫu vậy, ngôi sao ĐT Việt Nam bất ngờ để ngỏ khả năng tiếp tục ra nước ngoài thi đấu trong tương lai.

Trả lời câu hỏi của Bongdaplus, Quang Hải hé lộ: “Cá nhân tôi có nhiều mục tiêu. Tôi là người có tham vọng, muốn đón nhận thử thách. Tôi sẽ luôn lựa chọn những điều tốt nhất cho mình, làm sao để bản thân tích lũy những điều giúp mình trưởng thành, phát triển hơn nữa.

Tôi không muốn mình ở đây và hài lòng với những gì đang có. Đó không phải là tôi. Tôi luôn muốn học hỏi, nỗ lực để thay đổi, phát triển bản thân. Tôi chưa thể nói trước về tương lai. Đó có thể có hoặc không. Trong bóng đá thì không thể nói trước. Tôi chỉ biết ở hiện tại sẽ nỗ lực hết mình".

Chia tay Hà Nội FC đầu mùa giải 2022 để cập bến Pau FC tại Ligue 2, Quang Hải đã có chuyến xuất ngoại chơi bóng lần đầu tiên không mấy thành công. Anh chỉ thi đấu 13 trận cả mùa, với 268 phút - trung bình 20,6 phút mỗi trận, ghi một bàn.

Quang Hải vẫn để ngỏ khả năng chơi bóng ở nước ngoài (Ảnh: Pau FC) 

Lần gần nhất Quang Hải ra sân cho đội một Pau FC là 10 phút cuối trận thua 0-1 Laval ngày 18/2. Sau đó, cầu thủ 26 tuổi chơi bảy trận với 579 phút cho Pau B tại National 3 - giải hạng 5 Pháp. Cuối tháng 5, tiền vệ này xin thanh lý hợp đồng sớm 1 năm và được Pau FC chấp thuận.

Theo chia sẻ, Quang Hải rất tự hào được khoác áo CLB CAHN, một trong những đội bóng giàu tham vọng nhất V-League 2023. Tiền vệ sinh năm 1997 hy vọng rằng đội bóng ngành công an sẽ là nơi để anh có thể tìm lại được phong độ và đẳng cấp vốn có.

Theo Thethao247