Thứ 5, 02/05/2024, 22:56[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng tiếp xúc cử tri tại Quảng Ninh

Thứ 3, 27/06/2023 | 08:29:46
948 lượt xem
Ngày 26/6, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn tỉnh theo hình thức trực tiếp, kết hợp trực tuyến đến điểm cầu 13 huyện, thị xã, thành phố và 177 điểm cầu xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh để thông tin về kết quả Kỳ họp thứ năm, Quốc hội khóa XV.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại Quảng Ninh.

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng đã thông tin nhanh tình hình thực hiện kế hoạch kinh tế-xã hội những tháng đầu năm 2023 của đất nước đến với cử tri Quảng Ninh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng ghi nhận trong 6 tháng đầu năm 2023, tỉnh Quảng Ninh là một điểm sáng, nhất là trong thu ngân sách, phát triển kinh tế, xây dựng công trình văn hóa, giáo dục, y tế… góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương phát biểu tại buổi tiếp xúc với cử tri Quảng Ninh.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri tỉnh Quảng Ninh bày tỏ vui mừng trước những thành tựu mà cả nước đã giữ và đạt được trong nửa đầu năm 2023; đánh giá cao kết quả của kỳ họp với những quyết sách phù hợp, bao quát toàn diện các nội dung; các dự án luật, dự thảo nghị quyết được xem xét, thông qua và các dự án được cho ý kiến lần đầu đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, thảo luận cụ thể, rõ ràng; công tác giám sát, chất vấn thể hiện được mong mỏi, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

Cử tri tỉnh Quảng Ninh mong muốn Quốc hội và Chính phủ tiếp tục quan tâm phát huy hơn nữa hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; đề ra các giải pháp quyết liệt giải quyết các vấn đề tồn tại như: Thủ tục đất san lấp mặt bằng cho các dự án; thanh lý tài sản công, xây dựng giá đất với các khu đô thị; ổn định cung cấp điện cho phát triển kinh tế-xã hội; tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; định giá đất; hỗ trợ ngư dân trong khai thác, nuôi trồng thủy sản…

Theo: nhandan.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày