Thứ 7, 18/05/2024, 20:21[GMT+7]

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Tiền Hải và huyện Kiến Xương

Thứ 3, 27/06/2023 | 17:51:47
2,692 lượt xem
Ngày 27/6, các đại biểu: Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Thu Dung, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tiếp xúc với cử tri huyện Tiền Hải và Kiến Xương.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Các cử tri đã nghe đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ năm, Quốc hội khóa XV; kết quả hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; thông tin về các luật, nghị quyết đã được Quốc hội thông qua tại kỳ họp.

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, các cử tri đã nêu một số ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề: hỗ trợ triển khai dự án tuyến đường cứu hộ, cứu nạn; tăng cường nhân lực và đầu tư cơ sở vật chất cho tuyến y tế cơ sở; quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng và phát triển nông nghiệp bền vững; có chủ trương, giải pháp khắc phục tình trạng thiếu điện; hỗ trợ thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản; có chính sách, quy định về bình ổn giá; đẩy mạnh tuyên truyền, cảnh báo người dân cảnh giác với các thủ đoạn lừa đảo qua mạng xã hội. Cử tri cũng kiến nghị tỉnh cần sớm đầu tư nhà máy công nghệ hiện đại xử lý rác thải và khảo sát, quy hoạch xây dựng đài hóa thân.

Cử tri huyện Kiến Xương phát biểu tại hội nghị.

Cử tri huyện Tiền Hải phát biểu tại hội nghị.Các đại biểu cử tri huyện Tiền Hải dự hội nghị.

Các đại biểu Quốc hội tỉnh đã giải trình, tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri, tổng hợp gửi Quốc hội, các bộ, ngành và các ngành, địa phương của tỉnh giải quyết.

Nguyễn Triệu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày