Thứ 6, 03/05/2024, 08:17[GMT+7]

Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm giá bao nhiêu? bao gồm gì?

Thứ 6, 30/06/2023 | 14:28:44
2,901 lượt xem

Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm ngày càng thu hút du khách đến từ Đà Nẵng.

Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm của DANAGO được nhiều khách hàng tin tưởng tuyệt đối về chất lượng tour du lịch lẫn giá thành hợp lý nhất dành cho du khách. Điều đó khiến cho nhiều du khách có cơ hội khám phá đảo Lý Sơn mà không lo về giá.

Đảo Lý Sơn luôn là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trong dịp du lịch mùa hè này. Nơi đây không chỉ có vẻ đẹp tự nhiên của tạo hóa mà con người sống trên hòn đảo nhỏ bé này cũng vô cùng thân thiện và mộc mạc.

Vậy lí do vì sao tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm của DANAGO có giá siêu ưu đãi như vậy? Tour Đảo Lý Sơn của DANAGO có gì hấp dẫn? Giá vé tour Lý Sơn của DANAGO có thật sự rẻ? Mời độc giả cùng Báo Thái Bình tìm hiểu về chủ đề du lịch miền Trung kỳ này.

Tại sao tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm của DANAGO có giá siêu ưu đãi?

DANAGO – Công ty lữ hành uy tín hàng đầu có trụ sở chính đặt tại Đà Nẵng này đã luôn dành trọn những điều tuyệt nhất dành cho khách hàng của mình. Báo Thái Bình đã có dịp gặp gỡ ông Huỳnh Thanh Sơn, CEO của DANAGO, ông Sơn đã tiết lộ chiến lược đối với tour du lịch Lý Sơn 2 ngày 1 đêm như sau:

Phát triển bền vững là tiêu chí hàng đầu: DANAGO luôn phát triển thương hiệu bền vững, tập trung đến tiêu chí “tour rẻ + chất lượng”. Để làm được điều này, DANAGO đã phải tính toán rất kĩ về lịch trình, đàm phán với các đối tác nhà hàng và khách sạn, sử dụng nguồn nhân lực phù hợp, cộng với tiêu chí “lợi nhuận siêu nhỏ”.

Không những vậy, DANAGO luôn ý thức về việc bảo vệ và duy trì hệ sinh thái biển đảo đối với điểm đến du lịch, và quan tâm nhiều đến vấn nạn môi trường. DANAGO luôn theo đuổi quyết tâm “đến sạch ở sạch đi sạch” và “không bao bì ni lông”.

Tối ưu hóa chi phí: DANAGO với sự đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng về thực địa đảo Lý Sơn, đã đưa các quy trình tour tối ưu nhất dành cho du khách. Với sự hợp tác lâu dài cùng các doanh nghiệp du lịch, DANAGO đã thành công trong việc đàm phán cùng đối tác, đưa ra mức giá siêu hợp lí cho tour du lịch này.

Chiến lược cạnh tranh thị trường: DANAGO hiểu rõ thị trường du lịch ngày càng cạnh tranh gay gắt, điều đó càng khiến cho DANAGO tăng cường phát triển hình ảnh và thương hiệu, tạo sự uy tín và lòng tin đối với khách hàng.

Nâng cao thương hiệu du lịch: DANAGO không chỉ phát triển thương hiệu doanh nghiệp du lịch mạnh mẽ mà luôn hướng tới mục tiêu nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam trong mắt du khách. DANAGO đã và đang nâng tầm ảnh hưởng với hoạt động du lịch xuyên suốt khắp cả nước và quốc tế.

Đảo Bé Lý Sơn sở hữu bãi biển hoang sơ và tuyệt đẹp. Ảnh: DANAGO

Tour đảo Lý Sơn 2 ngày 1 đêm của DANAGO có gì hấp dẫn?

Lý Sơn là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi. Huyện đảo Lý Sơn gồm 3 đảo là Cù Lao Ré (đảo Lớn), xã đảo An Bình (đảo Bé) và hòn Mù Cu, nằm cách đất liền khoảng 30 km. Với khung cảnh thiên nhiên mơ mộng, chi phí du lịch tiết kiệm, Lý Sơn luôn là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn.

Khi đặt chân đến đây, DANAGO sẽ đưa du khách tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, hòn đảo xinh đẹp đầy mơ mộng giữa biển xanh bao la. Du khách không thể bỏ lỡ những điểm du lịch nổi tiếng như Cổng Tò Vò, núi Thới Lới, Thánh thất Lý Sơn, chùa Đục, hải đăng Lý Sơn, bộ xương cá Ông, đỉnh núi Thới Lới… hay nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác… 

Không những vậy, Lý Sơn là nơi có những cánh đồng tỏi bao la, được xuất khẩu khắp trong và ngoài nước. DANAGO sẽ đưa du khách đặt chân đến cánh đồng tỏi, trải nghiệm cách trồng trọt của người nông dân và tham quan cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây.

Cánh đồng Tỏi ở Lý Sơn cũng rất thu hút du khách check-in. Ảnh: DANAGO

DANAGO sẽ đưa du khách đến với thiên đường ẩm thực, nơi có nhiều món ăn hấp dẫn và đa dạng cho du khách lựa chọn. Du khách có thể thưởng thức món chả cá Lý Sơn nổi tiếng, cháo nhum biển, gỏi tỏi hay nhiều món hải sản tươi ngon như cua hoàng đế, ốc tượng, hàu son hay gỏi sứa. Và nhiều món ăn khách đang chờ du khách thưởng thức.

DANAGO còn cung cấp các dịch vụ du lịch như chèo sup, chèo thuyền kayak, lái cano, chụp ảnh lưu niệm hay nhiều hoạt động du lịch ngoài trời khác. DANAGO luôn đáp ứng mọi nhu cầu từ khách du lịch để chuyến đi trở nên tuyệt vời nhất.

Giá tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm của DANAGO là bao nhiêu?

DANAGO đã đưa ra chính sách giá tour siêu ưu đãi cho du khách tham quan du lịch tại đảo Lý Sơn cho mùa hè này, giá vé giảm 10% chỉ còn 1.845.000 đồng. Trong đó bao gồm:

  • Vé tham quan các địa điểm có trong chương trình tour;
  • Ăn trưa buffet/set menu tùy chương trình (tối thiểu 120.000đ/khách);
  • Tài xế cẩn thận, chu đáo và vui vẻ;
  • Bảo hiểm du lịch cho hành khách;
  • Nước uống chai 500 ml/1 khách trên xe;
  • Xe du lịch loại 16 -29 chỗ đời mới, máy lạnh;
  • Hướng dẫn viên thuyết minh chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu sâu sắc vùng đất Lý Sơn

Kinh nghiệm du lịch Lý Sơn: cần mang theo những gì khi đi tour?

  • Quý khách đi tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm của DANAGO khởi hành từ Đà Nẵng chủ yếu là các hoạt động khám phá biển, vì vậy quý khách nên mang theo những trang phục mỏng, nhẹ, dép và các phụ kiện khi đi biển.
  • Thời tiết Lý Sơn vào mùa du lịch khá thoáng mát, buổi trưa có thời điểm nắng nóng quý khách nhớ thoa kem chống nắng, mang theo mũ, nón, dù, kính râm và các vật dụng che nắng cần thiết nhất.
  • Đặc biệt Lý Sơn có vô vàn những điểm hẹn sống ảo cực thú vị, vì vậy đừng quên mang cho mình điện thoại, máy ảnh và sạc dự phòng để lưu lại những trải nghiệm cùng DANAGO.
  • Phương tiện di chuyển tour Lý Sơn của DANAGO chủ yếu là cano và thuyền nên quý khách cần chuẩn bị thêm thuốc say sóng, dầu gió và một số đồ dùng cần thiết khác cho chuyến đi.

Bộ xương cá Ông (cá voi) dài hơn 15m ở đảo Lý Sơn.

DANAGO sẽ cho bạn một chuyến du lịch đảo Lý Sơn đáng nhớ nhất. DANAGO là hãng lữ hành uy tín bậc nhất tại Đà Nẵng, luôn cam kết chất lượng dịch vụ tuyệt đối, đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, đến công nghệ tiên tiến với một trải nghiệm du lịch toàn diện. Hãy để DANAGO mang đến cho bạn một hành trình khám phá đảo Lý Sơn tuyệt vời nhất mà không có bất cứ sự lo lắng nào.

DANAGO - THƯƠNG HIỆU DU LỊCH ĐÀ NẴNG UY TÍN

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0833-888-404

Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

Website Booking: https://danago.vn/tour-ly-son-2-ngay-1-dem