Thứ 7, 04/05/2024, 18:40[GMT+7]

Trao kinh phí hỗ trợ hai chị em mồ côi tại xã Đông Hòa

Thứ 3, 04/07/2023 | 16:26:02
4,484 lượt xem
Sáng ngày 4/7, tại thôn Nghĩa Phương, xã Đông Hòa, thành phố Thái Bình, đại diện MTTQ tỉnh đã trao kinh phí hỗ trợ hai cháu Nguyễn Thị Hằng và Nguyễn Văn Châu, là chị em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cả cha mẹ.

Thay mặt Hội đồng hương Thái Bình tại tỉnh Bình Dương, đại diện MTTQ tỉnh và lãnh đạo xã Đông Hòa, thôn Nghĩa Phương trao kinh phí hỗ trợ cho hai cháu Nguyễn Thị Hằng và Nguyễn Văn Châu.

Trước hoàn cảnh khó khăn đó, Hội đồng hương Thái Bình tại tỉnh Bình Dương đã tổ chức vận động, quyên góp trong các hội viên và ủng hộ số tiền 30.234.000 đồng cho hai cháu. Đây là sự hỗ trợ rất ý nghĩa của con em Thái Bình đang sinh sống, học tập và công tác tại Bình Dương luôn hướng về quê hương và dành sự ủng hộ kịp thời, cùng chung tay hỗ trợ hai cháu Hằng và Châu có thêm điều kiện cải thiện sinh hoạt hằng ngày, yên tâm học tập và ổn định cuộc sống.

Được biết toàn bộ số kinh phí ủng hộ sẽ được gửi quỹ tiết kiệm và có sự thống nhất quản lý giữa đại diện xã Đông Hòa, thôn Nghĩa Phương và đại diện họ tộc đang nuôi dưỡng, chăm sóc hai cháu.

Lương Thế Lộc
(MTTQ tỉnh)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày