Chủ nhật, 28/04/2024, 06:34[GMT+7]

Hậu vệ Hoàng Thị Loan: Tinh thần Đội tuyển Nữ Việt Nam luôn nóng

Thứ 4, 12/07/2023 | 17:49:13
1,507 lượt xem
Hậu vệ Hoàng Thị Loan cho biết cô cùng các đồng đội ở Đội tuyển Nữ Niệt Nam đang tích cực tập luyện để hướng đến trận gặp Tây Ban Nha cũng như Vòng Chung kết World Cup Nữ 2023.

Hoàng Thị Loan trong buổi tập chiều 12/7. (Nguồn: VFF)

Chiều tối 12/7 (theo giờ địa phương), Đội tuyển Nữ Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2 tại Sân Vận động North Harbour để chuẩn bị cho trận đấu với Đội tuyển Nữ Tây Ban Nha cũng như hoàn thiện các mảnh ghép cuối cùng cho World Cup Nữ 2023.

Những buổi tập của thầy trò Huấn luyện viên Mai Đức Chung đều gặp phải những cơn mưa lớn nên nhiệt độ luôn dao động khoảng 10 độ C.

Chia sẻ về điều này, hậu vệ Hoàng Thị Loan nói: "Mặc dù thời tiết rất lạnh nhưng tôi nghĩ tinh thần mình phải nóng, thậm chí là rất nóng."

"Hiện tại, tôi và các đồng đội đang tích cực luyện tập và thực hiện chiến thuật cũng như giáo án của ban huấn luyện đề ra để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới," Hoàng Thị Loan cho biết thêm. "Cảm giác của tôi lúc này là rất hồi hộp, chờ đợi đến ngày thi đấu."

Để thích ứng với thời tiết tại New Zealand, Huấn luyện viên Mai Đức Chung và các cộng sự đã trao đổi và điều chỉnh các bài tập khởi động để phù hợp với điều kiện tại New Zealand và trạng thái thực tế của các cầu thủ.

Đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ còn một buổi tập vào chiều mai trước khi có trận giao hữu với Đội tuyển Nữ Tây Ban Nha vào ngày 14/7.

Nói về trận giao hữu sắp tới, hậu vệ Trần Thị Thu cho biết: "Tôi đã xem video và tìm hiểu đội bạn. Các cầu thủ nữ Tây Ban Nha rất cao, to, mạnh, khoẻ nhưng mình cũng sẽ cố gắng theo chiến thuật, bắt sát tiền đạo đối phương."

Trận giao hữu này sẽ là bài thử nghiệm cuối cùng của Đội tuyển Việt Nam trước thềm Vòng Chung kết World Cup Nữ 2023.

Trận đấu này diễn ra theo hình thức đấu kín, nên các cổ động viên không được vào sân theo dõi và cũng không có tín hiệu truyền hình trực tiếp trận đấu.

Tại Vòng Chung kết World Cup Nữ 2023, Đội tuyển Nữ Việt Nam nằm ở bảng E cùng với đương kim vô địch Mỹ, quân Hà Lan và Đội tuyển Bồ Đào Nha.

Theo lịch thi đấu, Đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp nhà đương kim vô địch Mỹ vào ngày 22/7, tiếp đó là Bồ Đào Nha (ngày 27/7) và á quân Hà Lan (ngày 1/8).

Tất cả các trận đấu của thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung tại vòng đấu bảng đều sẽ diễn ra trên đất New Zealand./.

Theo Vietnam+