Thứ 4, 01/05/2024, 09:34[GMT+7]

Bệnh viện Đa khoa huyện Kiến Xương: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình có công với cách mạng

Chủ nhật, 16/07/2023 | 16:21:58
3,864 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, Bệnh viện Đa khoa huyện Kiến Xương phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh, Xã hội huyện và Huyện đoàn tổ chức chương trình khám bệnh nhân đạo, tặng quà, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở 3 xã Nam Bình, Quang Trung, Bình Minh.

Các bác sĩ khám bệnh miễn phí tri ân người cao tuổi có công ở Kiến Xương.

Ngày 16/7, đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc, tặng quà cho 120 người thuộc gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Quang Trung. Trước đó, ngày 9/7, đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 139 người tại xã Nam Bình. Theo kế hoạch, ngày 23/7 đoàn sẽ khám, cấp thuốc miễn phí tại xã Bình Minh.

Tại mỗi buổi khám bệnh, các y, bác sĩ tiến hành kiểm tra huyết áp, khám sức khỏe tổng quát cho người dân với các chuyên khoa như: Tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, nội tiết; răng hàm mặt, tai mũi họng; điện tim, siêu âm tổng quát ổ bụng... Đồng thời tư vấn điều trị kịp thời.

 Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có có công với cách mạng trên địa bàn huyện được Bệnh viện Đa khoa huyện Kiến Xương phối hợp với các đơn vị triển khai hàng năm.

 Hoàng Thía 

(Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày