Thứ 6, 03/05/2024, 20:31[GMT+7]

ĐT nữ Việt Nam hưởng chế độ đặc biệt từ FIFA

Thứ 2, 17/07/2023 | 09:47:27
1,802 lượt xem
ĐT nữ Việt Nam sẽ được nhận chế độ chăm sóc đặc biệt từ FIFA dành cho các đội bóng nữ kể từ ngày 17/7.

Chưa đầy một tuần nữa, VCK World Cup 2023 sẽ chính thức diễn ra trên đất New Zealand và Úc. Đây sẽ là kỳ World Cup đặc biệt đối với đội tuyển nữ và NHM Việt Nam. 

Theo thông tin, kể từ ngày hôm nay 17/7, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ chính thức nhận chế độ chăm sóc đặc biệt do FIFA cung cấp cho các đội bóng dự World Cup nữ 2023. Trước đó từ ngày 13/7, LĐBĐ thế giới cũng đã cung cấp dàn thiết bị hỗ trợ tập luyện do FIFA cung cấp bao gồm đầy đủ thùng đá, bình nước, túi đựng dụng cụ tập luyện, bóng thi đấu, tem giải đấu trên trang phục thi đấu của cầu thủ… 

Tại New Zealand, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang nhận được sự chăm sóc chu đáo đến từ FIFA cũng như LĐBĐ Việt Nam. Đây sẽ là động lực to lớn giúp toàn đội phấn đấu đạt được kết quả tốt nhất ở kỳ World Cup đầu tiên trong lịch sử.

ĐT nữ Việt Nam trong buổi tập ngày 16/7 

Vừa qua, ngày 16/7, ĐT nữ Việt Nam có ngày tập nặng nhất để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp ĐT nữ Mỹ vào ngày 22/7. Ban huấn luyện sắp xếp các bài tập về kỹ thuật chuyền bóng, di chuyển,… vào buổi sáng. Buổi tập chiều là các bài tập bổ trợ về sức mạnh, tốc độ và kỹ chiến thuật.

Cả 23 cầu thủ đều đang rất háo hức chờ ngày thi đấu chính thức tại World Cup. Phát biểu trong buổi tập ngày 16/7, tiền đạo Nguyễn Thị Thúy Hằng cho biết: “Tôi và toàn đội sẽ cố gắng tiếp tục hoàn thành giáo án của huấn luyện viên đưa ra, cũng như rèn luyện thêm các bài tập cá nhân của như là dứt điểm hay thể lực. Nếu như được vào sân thi đấu, đó sẽ là cơ hội để học hỏi và tôi sẽ nỗ lực hết mình cố gắng để thể hiện hết khả năng của mình".

Theo Thethao247