Thứ 7, 27/04/2024, 23:02[GMT+7]

Tiền vệ Hải Linh phải thử doping sau trận gặp Đội tuyển Nữ Mỹ

Chủ nhật, 23/07/2023 | 18:46:49
1,678 lượt xem
Hải Linh là cầu thủ duy nhất của Đội tuyển nữ Việt Nam được Ban tổ chức đưa đi xét nghiệm doping sau trận đấu lịch sử tại gặp Đội tuyển Nữ Mỹ tại bảng E World Cup Nữ 2023.

Cầu thủ Hải Linh bị đau sau pha phạm lỗi của đối phương. (Ảnh: TTXVN phát)

Tiền vệ Hải Linh của đội tuyển nữ Việt Nam phải thử doping sau trận đấu với đội tuyển nữ Mỹ ở trận ra quân World Cup 2023.

Theo quy định, sau mỗi trận đấu ở các giải quốc tế, ban tổ chức sẽ chọn ngẫu nhiên một số cầu thủ của 2 đội để kiểm tra doping. Thủ tục này tốn nhiều thời gian của cầu thủ sau trận đấu, nhưng không phải vấn đề lớn. Hải Linh và đồng đội đã quen với việc kiểm tra doping khi tham dự nhiều giải đấu.

Hải Linh là cầu thủ duy nhất của Tuyển Nữ Việt Nam được Ban tổ chức đưa đi xét nghiệm doping sau trận gặp Đội tuyển Nữ Mỹ. 

Hải Linh cho biết mình từng kiểm tra doping trước ngày lên đường sang New Zealand nên không bị bỡ ngỡ, mọi việc đều tiến hành nhanh chóng.

Cô chia sẻ: "Lần đầu tiên Tuyển Nữ Việt Nam góp mặt ở sân chơi lớn nhất thế giới là World Cup, cá nhân tôi lần đầu tiên được đá chính, cảm giác rất háo hức và hạnh phúc. Tôi cảm thấy mình rất tự tin, quyết tâm. Do chị Dương Thị Vân bị đau nên tôi luôn chuẩn bị tinh thần ra sân. Sau trận đấu tôi phải đi thử doping nên về muộn. Gia đình cảm thấy rất lo lắng đã nhiều lần gọi điện hỏi xem chấn thương của tôi thế nào. Sau đó tôi nói rằng mình không sao cả."

Ở đội tuyển nữ Việt Nam, Hải Linh là cầu thủ trẻ nhất đội. Dù vậy, cô có thể chơi ở nhiều vị trí trên sân như trung vệ, tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự...

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tập thêm hai buổi ở thành phố Auckland trước khi di chuyển đến thành phố Hamilton ngày 26/7. 

Trong 2 trận đấu còn lại ở bảng E World Cup 2023, thầy trò Huấn luyện viên Mai Đức Chung thi đấu ở sân Waikato (Hamilton) và Forsyth Barr Stadium (thành phố Dunedin)./.

Theo Vietnam+