Thứ 5, 02/05/2024, 08:02[GMT+7]

Đông Hưng: Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Thứ 4, 26/07/2023 | 14:52:22
4,083 lượt xem
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), sáng ngày 26/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Đông Hưng tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện và Đền thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đại biểu của huyện đã dâng hoa, dâng hương tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, tưởng nhớ vị tướng tài ba của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương tại Đền thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. 

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ và Đại tướng Võ Nguyên Giáp, các đại biểu nguyện một lòng trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, mãi mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn; ra sức thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị ở địa phương, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Cán bộ, nhân dân các địa phương trong huyện đến thắp hương trên mộ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện. 

Tối cùng ngày, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện sẽ tổ chức trọng thể lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.

Đây là một trong chuỗi hoạt động nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ của Đảng bộ và nhân dân huyện Đông Hưng, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn và giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ.

Trung Hiếu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày