Chủ nhật, 12/05/2024, 10:18[GMT+7]

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh

Thứ 4, 26/07/2023 | 15:58:41
3,441 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng ngày 26/7, đoàn cán bộ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”. Trước anh linh các liệt sĩ, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh Thái Bình nguyện đoàn kết, kế tục sự nghiệp cách mạng của các thế hệ cha anh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao phó. Trong đó ưu tiên đẩy nhanh thực hiện chế độ theo các quyết định của Thủ tướng Chính phủ đối với người có công.

Trong tháng tri ân, Bộ CHQS tỉnh đã trao 240 triệu đồng xây dựng 3 nhà tình nghĩa cho vợ liệt sĩ, thương binh hạng 2/4, và nạn nhân nhiễm chất độc hóa học trên địa bàn các huyện Thái Thụy, Hưng Hà, Quỳnh Phụ; thăm hỏi, tặng 50 suất quà. Ban CHQS các huyện, thành phố trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 800 nghìn đồng, số tiền được trích từ Quỹ “đền ơn đáp nghĩa” của đơn vị. Dẫu giá trị vật chất chưa nhiều nhưng thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh với công tác chính sách hậu phương quân đội.

Thành Đô
(Bộ CHQS tỉnh)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày