Thứ 7, 04/05/2024, 15:56[GMT+7]

Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện tiếp xúc cử tri huyện Quỳnh Phụ sau kỳ họp thứ sáu

Thứ 6, 04/08/2023 | 15:49:03
2,606 lượt xem
Sáng ngày 4/8, đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện Quỳnh phụ tiếp xúc với cử tri huyện Quỳnh Phụ sau kỳ họp thứ sáu HĐND tỉnh khóa XVII, HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ sáu, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị, cử tri huyện Quỳnh Phụ nghe đại diện đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ sáu, HĐND tỉnh khóa XVII và đại diện đại biểu HĐND huyện báo cáo kết quả kỳ họp thứ sáu, HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026, kết quả giải quyết các ý kiến của cử tri trước kỳ họp. Cử tri huyện Quỳnh Phụ bày tỏ vui mừng trước một số kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và huyện đạt được từ đầu năm đến nay. Đồng thời, kiến nghị một số vấn đề cử tri quan tâm: chính sách hỗ trợ xây nhà ở đối với người có công; vấn đề đặt biển tín hiệu, biển cảnh báo ở một số vị trí hay xảy ra tai nạn giao thông; tình trạng dạy thêm, học thêm; mức hỗ trợ kinh phí cho các xã xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao; vấn đề về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; đề nghị ngành điện hỗ trợ các xã trong việc di chuyển các cột điện để thuận tiện trong việc mở rộng, làm đường giao thông nông thôn và 1 số ý kiến quan trọng khác….

Đại biểu HĐND tỉnh trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri huyện Quỳnh Phụ.Đại biểu và cử tri huyện Quỳnh Phụ dự hội nghị.

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trả lời, làm rõ ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Một số vấn đề khác sẽ được tổng hợp gửi các cơ quan chức năng tập trung nghiên cứu, xem xét, giải quyết, trả lời cho cử tri theo đúng thẩm quyền và quy định của pháp luật trong thời gian sớm nhất.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày