Thứ 6, 03/05/2024, 02:01[GMT+7]

Tương lai của Mbappe sáng tỏ sau quyết định mới nhất của PSG

Thứ 2, 14/08/2023 | 06:32:30
1,218 lượt xem
Với quyết định mới nhất từ ban lãnh đạo PSG, tương lai của Kylian Mbappe cuối cùng đã sáng tỏ.

Vở kịch Opera mùa hè xoay quanh Kylian Mbappe sẽ dừng lại với quyết định mới nhất tới từ chủ tịch Nasser Al Khelaifi và HLV Luis Enrique, đó là điền tên anh vào danh sách đội 1 của PSG ngày hôm nay.

Thông báo được PSG Inside "update" mới nhất khẳng định rằng những người đứng đầu của PSG đã chấp nhận "xuống nước" và mở lại đàm phán với tiền đạo 24 tuổi, sau khi anh tỏ ra cương quyết không gia hạn thêm hợp đồng.

Mbappe sẽ được điền tên trở lại vào danh sách đội 1 của PSG. Ảnh: Internet.

Nhà báo uy tín hàng đầu nước Pháp, phóng viên của tờ RMC Sport, Fabrice Hawkins cũng đã xác nhận thông tin này trên Twitter cá nhân ít phút trước. Anh còn chỉ rõ rằng, Nasser Al Khelaifi đã đồng ý "tôn trọng" lời hứa miệng của ông vào năm 2022 về chuyện gia hạn hợp đồng với Mbappe khi đó rằng sẽ để anh ra đi vào năm 2024 mà không có bất cứ hành động phản đối nào.

Trước đó, thương vụ này đã "căng như dây đàn" trong suốt quãng thời gian dài mà đỉnh điểm là việc gạch thẳng tên Kylian Mbappe khỏi danh sách cầu thủ tham gia chuyến du đấu hè 2023 của PSG, hay mới nhất là gỡ ảnh lớn của tiền đạo 24 tuổi trước sân Princes Park, ngưng bán áo đấu của Mbappe trong các cửa hàng chính hãng của CLB tại Paris, rồi không đăng ký thi đấu cho Mbappe trong vòng đấu đầu tiên của đại diện thủ đô Paris tại Ligue 1 2023/24.

Nhưng cuối cùng, dường như ông chủ người Qatar đã hết cách với sự cứng rắn của nhà vô địch thế giới người Pháp. Bởi anh sẵn sàng dự bị và vui vẻ làm điều đó và giữ đúng lời hứa "tôn trọng hợp đồng" của mình.

Như vậy, với việc điền tên Kylian Mbappe vào danh sách chính thức của đội 1 thì tương lai của Kylian Mbappe trong hè 2023 này dường như đã sáng tỏ, và anh sẽ ở lại PSG mùa giải cuối cùng của hợp đồng, trước khi có những diễn biến bất ngờ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023 hay hè 2024.

Theo Thethao247