Chủ nhật, 05/05/2024, 05:25[GMT+7]

Hôm nay (22/8) diễn ra phiên đấu giá trực tuyến biển số xe ô tô đầu tiên

Thứ 3, 22/08/2023 | 07:34:22
4,284 lượt xem
11 biển số xe ô tô của 10 tỉnh, thành phố sẽ được đưa ra đấu giá trong phiên đấu giá trực tuyến biển số xe ô tô đầu tiên diễn ra sáng nay (22/8).

Ảnh minh họa.

Các biển số xe thuộc các tỉnh là Bắc Giang, Hà Nội, Phú Thọ, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đắk Lắk, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Thời gian tổ chức đấu giá là 60 phút/biển số, từ 9h15 đến 11h. Địa điểm đấu giá là trang web https://dgbs.vpa.com.vn. Khách hàng chọn mục "Đấu giá biển số ô tô", sau đó đăng nhập tài khoản và vào "Phòng đấu giá".

Hôm nay (22/8) diễn ra phiên đấu giá trực tuyến biển số xe ô tô đầu tiên - Ảnh 1.

Danh sách biển số và thời gian được đưa ra đấu giá trong ngày 22/8

Cục CSGT và các Cục nghiệp vụ của Bộ Công an sẽ cử cán bộ theo dõi, giám sát toàn bộ quá trình và kết quả đấu giá.

Để bảo mật tuyệt đối, thông tin của mỗi khách hàng tham gia đấu giá sẽ được mã hóa. Trong quá trình giám sát, nếu phát hiện có dấu hiệu vi phạm, Cục CSGT sẽ gõ lệnh đề nghị dừng cuộc đấu giá theo quy định của pháp luật.

Toàn bộ quá trình đấu giá biển số hoàn toàn thực hiện thông qua mạng Internet và người dân đấu giá thành công sẽ nhận kết quả tại nhà. Trong trường hợp người tham gia đấu giá đặt tiền đặt trước, tuy nhiên trong phiên đấu giá đó người dân không trúng đấu giá thì sẽ được hoàn lại tiền đặt cược trong thời hạn 3 ngày làm việc, kể từ khi cuộc đấu giá kết thúc.

Theo vtv.vn