Thứ 3, 30/04/2024, 22:19[GMT+7]

Filip Nguyễn tiết lộ về việc nhập tịch sau khi vô địch V-League

Thứ 2, 28/08/2023 | 10:09:49
1,634 lượt xem
Thủ môn Filip Nguyễn chia sẻ về quá trình nhập tịch Việt Nam sau khi cùng CLB CAHN đăng quang.

Trên sân Hàng Đẫy chiều ngày 27/8, đông đảo NHM đã đến cổ vũ màn so tài giữa CLB Công an Hà Nội và CLB Đông Á Thanh Hóa, thuộc khuôn khổ vòng đấu cuối V-League mùa giải 2023.

Ở trận đấu này, cả hai đội đều tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng không tận dụng được và chấp nhận chia điểm với kết quả hòa 1-1.

Sau 20 vòng đấu, CLB CAHN có tổng cộng 38 điểm, bằng với CLB Hà Nội nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Chỉ số ấn tượng này giúp đội bóng ngành Công an chính thức lên ngôi vô địch V-League 2023. 

Filip Nguyễn cùng CAHN FC lên ngôi vô địch V-League 2023 

Chia sẻ với truyền thông sau khi cùng CAHN FC đăng quang, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn không giấu nổi niềm hạnh phúc với danh hiệu đầu tiên ở giải đấu chuyên nghiệp số 1 Việt Nam.

"Cảm xúc lúc này thật tuyệt vì chúng tôi đã là nhà vô địch. Đây là khoảnh khắc tuyệt vời với cá nhân tôi, vì đây là lần đầu tiên tôi là nhà vô địch.

Tôi chỉ mới đến Việt Nam có 2 tháng nhưng đã là nhà vô địch. Điều này thực sự rất thật tuyệt vời. Tôi muốn dành lời cảm ơn các CĐV.

Họ đã đến sân ủng hộ, cổ vũ cho đội bóng và tạo nên một bầu không khí vô cùng tuyệt vời. Chúng tôi đã vô địch cùng nhau", Filip Nguyễn nói.

Bên cạnh đó, thủ môn Việt kiều cũng bày tỏ: "Tôi muốn dành tặng chiếc cúp vô địch này cho gia đình. Họ là động lực giúp tôi có thể trở về Việt Nam và có đóng góp cho CLB CAHN ở mùa giải năm nay".

Filip Nguyễn gia nhập CLB CAHN hồi tháng 6 vừa qua với nhiều kỳ vọng. Những vòng đấu cuối mùa giải, anh đã khẳng định được sự chắc chắn trong khung gỗ của đội bóng.

Filip Nguyễn khao khát cống hiến cho ĐTQG Việt Nam 

Cách đây ít ngày, HLV ĐT Việt Nam, ông Philippe Troussier đã nhắc đến thủ môn Filip Nguyễn cùng vấn đề nhập tịch của thủ môn Việt kiều này. 

Khi được hỏi về vấn đề này, Filip Nguyễn cho biết: “Tôi đang cố gắng để có quốc tịch Việt Nam. Đó vẫn là một bí mật, bây giờ tôi sẽ tận hưởng khoảnh khắc vô địch cùng CLB CAHN rồi mới mới nghĩ đến tương lai.

Tôi vẫn còn hợp đồng với CLB CAHN trong 3 năm, do đó tôi sẽ tiếp tục gắn bó ở đây. Sau đó thì tôi chưa thể nói trước được điều gì”.

Theo Thethao247