Thứ 6, 17/05/2024, 12:27[GMT+7]

FPT Play nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2023

Thứ 2, 09/10/2023 | 09:52:02
2,646 lượt xem
Liên tục ra mắt loạt tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, ứng dụng FPT Play được vinh danh tại giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2023, ngày 7/10.

Ảnh: Bà Tô Nam Phương - Phó Tổng Giám đốc FPT Play nhận giải tại sự kiện. Ảnh: FPT Play

Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến FPT Play do FPT Play (thuộc FPT Telecom) phát triển được vinh danh trong hạng mục "Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số xuất sắc". Bà Tô Nam Phương - Phó tổng giám đốc FPT Play cho biết, bước đột phá về công nghệ, tính sáng tạo, khả năng bảo mật và tiềm năng phát triển đã giúp ứng dụng ghi điểm tại giải thưởng năm nay.

"Giải thưởng này là sự ghi nhận với những giá trị FPT Play mang đến cho khách hàng đồng thời khẳng định vị thế trong thị trường dịch vụ truyền hình tại Việt Nam", bà Nam Phương nói.

Ứng dụng FPT Play hiện nằm trong top các ứng dụng có độ nhận diện hàng đầu Việt Nam. Hiện ứng dụng có hơn 35 triệu người đăng ký tài khoản tại Việt Nam.

Với FPT Play, người dùng có thể xem các giải thể thao hàng đầu khu vực và trên thế giới. Ảnh: FPT Play

Với FPT Play, người dùng có thể xem các giải thể thao hàng đầu khu vực và trên thế giới. Ảnh: FPT Play

Đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng gia tăng, ứng dụng luôn cập nhật các tính năng hiện đại, nâng cao trải nghiệm trên nhiều phương diện về giao diện, âm thanh và hình ảnh... Chỉ cần đăng ký một tài khoản, người dùng có thể đăng nhập và sử dụng trên đa dạng thiết bị như Smart TV, Smart phone, Tablet, PC/Laptop và Bộ giải mã FPT Play song song, cùng thời điểm.

Đăng ký ứng dụng, người dùng có thể khám phá không giới hạn hơn 15.000 giờ nội dung, đáng chú ý là những giải thể thao hàng đầu khu vực và trên thế giới, thuộc nhiều bộ môn khác nhau như bóng đá với các giải đấu thuộc UEFA, AFC, AFF, V.League; võ thuật như Bellator MMA, PFL Championship; các giải Golf hàng đầu như PGA Championship, USGA và các giải bóng rổ nhà nghề số một thế giới như NBA hay EuroLeague...

Chỉ cần đăng ký một tài khoản, người dùng có thể đăng nhập và sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau cùng lúc. Ảnh: FPT Play

Chỉ cần đăng ký một tài khoản, người dùng có thể đăng nhập và sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau cùng lúc. Ảnh: FPT Play

FPT Play còn là ứng dụng cung cấp kho phim truyền hình, điện ảnh bản quyền từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan hay Âu Mỹ với hàng trăm tựa phim phát song song quốc tế, được ra mắt liên tục trong năm và hơn 140 kênh truyền hình trong nước, quốc tế với chất lượng full HD. Bên cạnh nội dung bản quyền, ứng dụng này còn cung cấp kho nội dung độc quyền tự sản xuất thuộc đa dạng lĩnh vực.

Trước đó, ứng dụng này cũng giúp Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đạt danh hiệu Top 10 doanh nghiệp cung cấp nội dung số và giải trí điện tử do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (Vinasa) trao tặng.

Ứng dụng có nhiều nội dung độc quyền tự sản xuất. Ảnh: FPT Play

Ứng dụng có nhiều nội dung độc quyền tự sản xuất. Ảnh: FPT Play

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam được tổ chức thường niên, dưới sự chủ trì của Hội Truyền thông số Việt Nam và sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, nhằm vinh danh những thành tựu chuyển đổi số xuất sắc của cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp và cá nhân. Năm nay, với chủ đề "Khai mở tiềm năng dữ liệu số", giải thưởng đã tiếp cận hơn 3.000 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhận được gần 350 bộ hồ sơ đề cử gửi về từ toàn quốc.

Theo vnexpress.net