Thứ 5, 16/05/2024, 02:21[GMT+7]

HƯNG THỊNH HEAD MOTOR: Phát triển bền vững, hướng tới sự hài lòng của khách hàng

Thứ 4, 25/10/2023 | 16:33:14
4,164 lượt xem
Công ty TNHH Hưng Thịnh Motor, sau gần 25 năm hoạt động, công ty đã không ngừng phát triển cả về quy mô và chất lượng, khẳng định uy tín và thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh xe máy tại thị trường vùng đồng bằng sông Hồng nói chung và Thái Bình nói riêng. Hiện nay, công ty đã có 6 cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (gọi tắt là HEAD).

Hưng Thịnh HEAD 359 Lý Bôn, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình.

Với phương châm kinh doanh “Luôn làm hài lòng khách hàng vượt hơn cả sự mong đợi”, Công ty TNHH Hưng Thịnh Motor đã nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, tất cả các sản phẩm xe máy và phụ tùng Honda tại Hưng Thịnh HEAD đều được nhập khẩu chính hãng, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất bán, bảo đảm chất lượng và độ bền cao. 

Chị Bạch Lan Hương, quản lý Hưng Thịnh HEAD 359 Lý Bôn, thành phố Thái Bình cho biết: Hưng Thịnh HEAD luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp là kim chỉ nam cho hoạt động của công ty. Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ năm sau cao hơn năm trước. Cùng với hoạt động kinh doanh thương mại, Hưng Thịnh HEAD còn xây dựng quy trình khép kín bao gồm: Bán hàng, dịch vụ bảo trì, sửa chữa, cung cấp phụ tùng chính hãng Honda, hướng dẫn lái xe an toàn và chăm sóc khách hàng suốt đời và cam kết về chế độ hậu mãi chu đáo cho khách hàng sau khi mua xe.

Nhân viên của Hưng Thịnh HEAD Lý Bôn giới thiệu các mẫu xe cho khách hàng lựa chọn.

Thương hiệu của công ty ngày càng được lan tỏa và chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng. Tại các HEAD được Honda ủy nhiệm, đều đa dạng sản phẩm, hoàn hảo về chất lượng dịch vụ. 

Ông Lương Đình Nguyên, xã Vũ Lễ, huyện Kiến Xương chia sẻ: Tất cả xe máy của gia đình tôi đều mua ở Hưng Thịnh HEAD vì giá cả hợp lý hơn các nơi khác. Xe của hãng Honda đi tiết kiệm xăng và bền. Quan trọng là đến đây tôi cảm thấy hài lòng, yên tâm về các chế độ bảo hành, bảo dưỡng.

Công ty TNHH Hưng Thịnh Motor, địa chỉ tin cậy cho khách hàng đến mua xe và làm dịch vụ.

Bên cạnh đó, Hưng Thịnh HEAD có đội ngũ cán bộ, kỹ thuật viên tận tâm, chu đáo, được đào tạo kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm, từ khâu dịch vụ, đến lái xe an toàn…

Anh Bùi Văn Tùng, nhân viên kỹ thuật, Công ty TNHH Hưng Thịnh Motor cho biết: Hệ Thống của chúng tôi có dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe máy chuyên nghiệp với những kỹ thuật và quy trình phục vụ tiên tiến được áp dụng. Chúng tôi luôn phân tích và tư vấn kỹ thông tin cho khách trước khi làm dịch vụ. Không chỉ dịch vụ sửa xe, mà ở tất cả các dịch vụ khác, nhân viên của chúng tôi đều được phỏng vấn tuyển chọn kỹ và đào tạo lại theo chuẩn để đáp ứng yêu cầu tay nghề. Nhằm mang đến những chuyến đi an toàn, chúng tôi luôn trang bị những thiết bị tốt nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Công ty có dịch vụ cứu hộ, sữa chữa lưu động, hỗ trợ mất xe.

Nhân viên Công ty TNHH Hưng Thịnh Motor tư vấn, hỗ trợ khách hàng.

Song hành với các hoạt động kinh doanh xe máy và dịch vụ do Honda ủy nhiệm, hệ thống HEAD của Công ty luôn đồng hành cùng địa phương xây dựng xã hội an toàn giao thông, bằng các hoạt động tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, xây dựng các mô hình bảo đảm an toàn giao thông trong nhà trường.

Bên cạnh đó, các hoạt động “Tri ân khách hàng” cũng được Công ty tổ chức thường xuyên. Với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, từ ngày 15/10 đến hết ngày 30/11/2023, Công ty triển khai chương trình khuyến mại “Bùng nổ mua sắm, mê đắm phiếu quà” với hàng ngàn voucher hấp dẫn khi mua xe Air Blade, LEAD, Winner X, Vario 160. Đây là món quà tri ân đặc biệt gửi đến khách hàng yêu mến sản phẩm của Honda Việt Nam.

CÔNG TY TNHH HƯNG THỊNH MOTOR

Địa chỉ 1: Hưng Thịnh HEAD Lý Bôn 359 Lý Bôn, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình

Địa chỉ 2: Hưng Thịnh HEAD Vũ Thư 1, TT. Vũ Thư, huyện Vũ Thư

Địa chỉ 3: Hưng Thịnh HEAD Kiến Xương 2, QL39B, TT. Thanh Nê, huyện Kiến Xương

Địa chỉ 4: Hưng Thịnh HEAD Tiền Hải, TT. Tiền Hải, huyện Tiền Hải

Địa chỉ 5:, Hưng Thịnh HEAD Minh Khai 1, 166 Minh Khai, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình

Địa chỉ 6: Hưng Thịnh HEAD Minh Khai 2, 290 Trần Thái Tông, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình

----

Hotline: 1900 1967

Email: cskhhtp02@gmail.com

Website: xemayhungthinh.vn

Nguyễn Thắm