Thứ 4, 08/05/2024, 04:12[GMT+7]

Hyundai Thái Bình “Vững bước vươn xa”

Chủ nhật, 05/11/2023 | 16:29:58
3,957 lượt xem
Showroom Hyundai Thái Bình của Công ty Cổ phần Ô tô Hưng Thịnh Phát là đại lý ủy quyền của Tập đoàn Hyundai Thành Công, được thành lập tháng 11 năm 2019. Sau 4 năm thành lập và phát triển, đại lý đã tạo được dấu ấn riêng, luôn tiên phong có doanh số và thị phần số 1 tại Thái Bình.

Showroom Hyundai Thái Bình đạt tiêu chuẩn dịch vụ 3S của Hyundai toàn cầu.

Showroom Hyundai Thái Bình đạt tiêu chuẩn dịch vụ 3S của Hyundai toàn cầu, đáp ứng tốt các dịch vụ: Bán hàng, bảo hành - bảo dưỡng, phụ tùng chính hãng. Với diện tích gần 3.000m2 tổng nguồn vốn đầu tư trên 50 tỷ đồng, đại lý được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại cùng trang thiết bị tiên tiến. Điểm nhấn đặc biệt của Hyundai Thái Bình là Showroom trưng bày được thiết kế khang trang, rộng rãi, tạo dựng một không gian xanh bên trong, kết hợp phòng khách sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi, tạo sự thoải mái và hài lòng của khách hàng khi đến mua xe.

Showroom Hyundai Thái Bình có không gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm rộng rãi, khang trang.

Nhận thấy, xe ô tô Hyundai có kiểu dáng đẹp, nội thất tiện nghi, giá bán cạnh tranh, ở từng phân khúc xe, mỗi dòng xe Hyundai đều nhanh chóng cập nhật phiên bản mới, ông Vũ Đình Trường, xã Thụy Văn, huyện Thái Thụy chia sẻ: Đến Showroom, tôi được trải nghiệm miễn phí lái thử các dòng xe Huyndai. Khi mua xe tôi được hỗ trợ tư vấn hướng dẫn làm các thủ tục mua bán xe trả góp với lãi suất ưu đãi, hỗ trợ tối đa đến 80% giá trị xe, thời gian vay lên đến 8 năm. Tôi rất hài lòng về nhân viên tư vấn xe ở đây, họ có chuyên môn cao cũng như hiểu sâu về xe nên tư vấn rất chính xác, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng phục vụ.

Hyundai Thái Bình có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.Nhân viên của Hyundai Thái Bình tư vấn hỗ trợ khách hàng tìm hiểu xe mới.

Hiện nay, Showroom Hyundai Thái Bình trưng bày những phiên bản xe được thị trường ưa chuộng như: Hyundai Santafe, Hyundai Tucson, Hyundai Creta, Hyundai Stargazer, Hyundai Elantra, Hyundai Accent, Hyundai I10…Được sự tin tưởng của khách hàng, từ năm 2019 đến nay Showroom đã cung cấp ra thị trường gần 4 nghìn xe. 

Để hỗ trợ người tiêu dùng sớm có được sản phẩm ô tô chất lượng cao, nhiều tính năng hiện đại, phục vụ nhu cầu di chuyển đi lại cũng như phát triển kinh tế, Hyundai Thái Bình đang thực hiện chương trình bán hàng đặc biệt cho Hyundai Tucson và Santa Fe, có phiên bản giảm đến gần 200 triệu đồng. Đây là 2 sản phẩm cao cấp của Hyundai, được chế tạo trên nền tảng N3 Platform toàn cầu và trang bị những công nghệ an toàn, vận hành hàng đầu của Hyundai Motor.

Cơ sở vật chất trang thiết bị xưởng dịch vụ được đầu tư hiện đại, đồng bộ.

Bên cạnh đó, xưởng dịch vụ tại Hyundai Thái Bình được đầu tư quy mô với trang thiết bị hiện đại, là địa chỉ tin cậy được khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng. Trong 10 tháng đầu năm 2023, xưởng dịch vụ Hyundai Thái Bình đã phục vụ hơn 8.000 lượt xe, cung cấp các loại phụ tùng, phụ kiện thay thế chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Hyundai Hàn Quốc, góp phần nâng cao giá trị phục vụ khách hàng, đồng thời khẳng định đẳng cấp thương hiệu Hyundai tại Việt Nam.

Khẳng định sự phát triển bền vững với chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Hyundai Thái Bình chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Nhân viên của Hyundai Thái Bình tư vấn hỗ trợ khách hàng tìm hiểu xe mới.

Ngoài đẩy mạnh phát triển kinh doanh, Hyundai Thái Bình cũng luôn có các hoạt động hướng đến cộng đồng như: Tặng máy tính bảng cho học sinh nghèo vượt khó ở 1 số trường trên địa bàn tỉnh; tặng xe máy cho học sinh nghèo ở các Trường THPT Tây Tiền Hải (Tiền Hải) và Trường THPT Nguyễn Du (Kiến Xương)…

Ông Nguyễn Quang Thùy, Giám đốc Hyundai Thái Bình cho biết: Với tầm nhìn chiến lược, Hyundai Thái Bình luôn đồng hành cùng khách hàng trên mỗi chặng đường, nỗ lực và phấn đấu để trở thành đại lý số 1 tại Thái Bình và 1 số tỉnh lân cận, ngày càng gia tăng doanh số, chiếm thị phần lớn, khẳng định vị thế cao ở thị trường ô tô Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Hyundai 3S Thái Bình, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng, đối tác đã luôn quan tâm, ủng hộ, đồng hành lựa chọn sản phẩm Hyundai trong suốt thời gian qua, cũng như chặng đường tiếp theo.

Với những định hướng, nỗ lực không ngừng và ý thức trách nhiệm cộng đồng luôn hiện hữu là sẽ là tiền đề để Hyundai Thái Bình tiếp tục vươn xa hơn nữa trong tương lai.

HYUNDAI THÁI BÌNH

204 Lý Thường Kiệt, Kỳ Bá, Thái Bình

Hotline: 0973 885 522

Website: https://hyundaithaibinh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaithaibinh3s

Tiktok: https://www.tiktok.com/@hyundaithaibinh.vn

 

Nguyễn Thắm