Thứ 7, 27/04/2024, 19:23[GMT+7]

Tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn

Thứ 4, 08/11/2023 | 16:42:27
2,178 lượt xem
Sáng ngày 8/11, Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Phụ phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC và CHCN), Công an tỉnh tập huấn công tác PCCC và CHCN cho cán bộ, công nhân viên và người lao động.

Cán bộ, nhân viên và người lao động Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Phụ thực hành công tác PCCC và CHCN.

Cán bộ, công nhân viên và người lao động Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Phụ được lãnh đạo Phòng cảnh sát PCCC và CHCN quán triệt những văn bản về công tác PCCC; kiến thức cơ bản về PCCC và CHCN; những nguyên nhân gây cháy và biện pháp đề phòng; thực tập phương án chữa cháy có sự phối hợp của lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. Công tác CHCN: hệ thống tổ chức tìm kiếm cứu nạn tại Việt Nam và tỉnh Thái Bình; phương pháp dùng chăn chiên chữa cháy chất lỏng như xăng, dầu chứa trong phuy; hướng dẫn sử dụng, bảo quản, kiểm tra 1 số phương tiện chữa cháy cầm tay.

Thông qua tập huấn giúp cán bộ, công nhân viên và người lao động Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Phụ nâng cao hiểu biết pháp luật, kiến thức về PCCC và CHCN phát huy tốt vai trò trách nhiệm trong công tác PCCC tại đơn vị, tích cực và chủ động phòng ngừa, phát hiện, xử lý kịp thời các tình huống khi có cháy, nổ xảy ra.

Mạnh Tường
(Đài TT-TH Quỳnh Phụ)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày