Thứ 5, 02/05/2024, 16:49[GMT+7]

Tuyên truyền nâng cao kiến thức pháp luật cho học sinh địa bàn biên giới

Thứ 5, 09/11/2023 | 16:29:26
4,602 lượt xem
Hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam năm 2023, sáng ngày 9/11, Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng (BĐBP) và Đồn Biên phòng Trà Lý phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể của địa phương, Trường THCS xã Thái Thượng tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho giáo viên và học sinh trên địa bàn.

Cán bộ Đồn Biên phòng Trà Lý hướng dẫn các em học sinh nhận biết về cột mốc biên giới.

Trên 300 giáo viên, học sinh của Trường THCS xã Thái Thượng được cán bộ Đồn Biên phòng Trà lý tuyên truyền Luật Biên phòng Việt Nam, Luật Biên giới Quốc gia, Luật Giao thông đường bộ, đặc biệt là các mô hình trực quan như cột mốc biên giới, cột mốc chủ quyền và nhiều hình ảnh, phim minh họa.

Buổi tuyên truyền giúp các em có thêm kiến thức, chấp hành, tuân thủ tốt các quy định của pháp luật, giảm thiểu những hành vi vi phạm pháp luật ở lứa tuổi vị thành niên; góp phần bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ trong tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới Tổ quốc.

Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh cùng chính quyền xã tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân.BĐBP và chính quyền xã tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Nhân dịp này, BĐBP cùng Công ty TNHH Liên Hạnh trao tặng trên 40 suất quà cho ngư dân và các em học sinh trị giá trên 10 triệu đồng cùng gần 100 lá cờ Tổ quốc động viên ngư dân yên tâm bám biển.

Hợp Khánh
(BĐBP tỉnh)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày