Thứ 5, 02/05/2024, 17:13[GMT+7]

Kiến Xương: Biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua "Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập"

Thứ 4, 15/11/2023 | 14:46:50
1,940 lượt xem
Sáng ngày 15/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kiến Xương tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm học 2022 - 2023, triển khai phong trào thi đua năm học 2023 - 2024, kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).

Các tập thể, cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Năm học 2022 - 2023, các trường học trên địa bàn huyện Kiến Xương đã tổ chức thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”. Cùng với việc phát triển quy mô, chất lượng giáo dục từng bước được nâng lên ở tất cả các cấp học. Toàn ngành đã tích cực triển khai các biện pháp giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, tác phong, lối sống có văn hóa trong giáo viên và học sinh. 

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng hoa chúc mừng.Lãnh đạo huyện Kiến Xương tặng hoa chúc mừng.  

Các nhà trường đã làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua do ngành phát động. Nhiều trường đã tổ chức ngoại khóa, chuyên đề về an toàn giao thông, tổ chức cho học sinh ký cam kết không vi phạm an ninh trật tự, không sản xuất, vận chuyển, mua bán, tàng trữ và đốt các loại pháo nổ, không để các tệ nạn xã hội xảy ra trong trường học. Với tinh thần giáo dục đạo đức là quan trọng, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện là trọng tâm, các nhà trường đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh.

Nhân dịp này, 1 tập thể, 3 cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 1 tập thể và 1 cá nhân được tặng bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo; 4 tập thể được tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh và nhiều tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” đã được biểu dương, khen thưởng.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Các tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng tại hội nghị. 

Lãnh đạo huyện Kiến Xương trao Cờ thi đua và bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân.

                                                                  Thu Thủy