Chủ nhật, 05/05/2024, 01:25[GMT+7]

Đông Hưng: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc phong trào thi đua đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập

Thứ 4, 15/11/2023 | 17:58:44
2,778 lượt xem
Chiều ngày 15/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Hưng tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2022 - 2023; kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

Lãnh đạo huyện Đông Hưng tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho các cá nhân.

Năm học 2022 – 2023, các trường học trên địa bàn huyện đã tích cực đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá, ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường các giải pháp giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, hoạt động trải nghiệm cho học sinh. Chú trọng bồi dưỡng, nâng cao chất lượng giáo viên, do đó tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn cấp mầm non đạt 99,3%, cấp tiểu học đạt 85,3%, cấp THCS đạt 90%. Các trường học tổ chức thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh… góp phần tạo chuyển biến rõ nét nền nếp, kỷ cương dạy và học, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Năm học 2022 – 2023, phong trào giáo dục của huyện xếp thứ nhì khối các huyện, thành phố trong tỉnh.

Năm học 2023 – 2024, các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”; tiếp tục thực hiện tốt quy hoạch mạng lưới trường và xây dựng trường học đạt chuẩn quốc gia; nâng cao kết quả các tiêu chí phổ cập của các xã và huyện; làm tốt công tác phát triển đội ngũ nhà giáo đạt chuẩn; huy động các nguồn lực đầu tư xây dựng, sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học…

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng hoa chúc mừng.Lãnh đạo huyện Đông Hưng tặng hoa chúc mừng.  

Nhân dịp này, các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của huyện được tặng kỷ niệm chương; các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được tặng cờ thi đua của Chính phủ, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, cờ thi đua của UBND tỉnh và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, giấy khen của các cấp, các ngành.

Trường Tiểu học và THCS Đông Các nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Lãnh đạo huyện Đông Hưng trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.Các tập nhận cờ thi đua của UBND tỉnh.Các cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo.   

Các em học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2022 – 2023 được khen thưởng.

 

Thu Hiền