Thứ 5, 02/05/2024, 07:32[GMT+7]

Thắng thuyết phục, MU lập kỷ lục có 1-0-2 mọi CLB tại Anh đều ao ước

Thứ 2, 27/11/2023 | 11:47:27
1,260 lượt xem
Chiến thắng 3-0 trước Everton giúp Man United lập kỷ lục mà mọi đội bóng tại Ngoại hạng Anh đều mơ ước chạm tới.

Man United giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đối thủ khó chơi Everton ngay tại Goodison Park trong một trận cầu với nhiều điều đáng chú ý. 

3 bàn thắng được ghi bởi những ngôi sao cần ghi bàn nhất, với sao trẻ Alejandro Garnacho là một siêu phẩm, Marcus Rashford và Anthony Martial cùng khai lòng trở lại.

Đáng chú ý nhất là Andre Onana, bởi với việc không để thủng lưới tại Merseyside hôm qua, Manchester United đã chính thức trở thành câu lạc bộ đầu tiên tại Anh giữ sạch lưới 500 trận tại giải đấu cao nhất xứ Sương mù trong lịch sử, thành tích mà mọi CLB đều mơ ước có một ngày chạm tới.

Bên cạnh đó, thủ thành người Cameroon hiện đang là "người gác đền" có số trận giữ sạch lưới cao nhất ở Ngoại hạng Anh 2023/24 với 5 trận trắng lưới.

Andre Onana cùng Man United đạt thành tích 500 trận giữ sạch lưới tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Chụp màn hình. 

Sau trận, Erik Ten Hag thừa nhận: "Chúng tôi hài lòng với Onana, cậu ấy đã chơi tốt và ngày càng hoàn thiện hơn, một cách nhanh chóng".

"Cậu ấy chứng tỏ nhiều điều khi cùng với Inter Milan vào đến chung kết Champions League năm trước, và hiện tại phong độ đỉnh cao đó đã xuất hiện tại Old Trafford".

Phong độ trở lại với Onana đang là một trong những vũ khí sắc bén đưa Quỷ đỏ dần trở lại, sau chuỗi khởi đầu bết bát đã phải trải qua.

Theo Thethao247