Chủ nhật, 28/04/2024, 13:22[GMT+7]

Tập huấn triển khai mô hình nước sạch và vệ sinh môi trường thích ứng với biến đổi khí hậu

Thứ 3, 28/11/2023 | 08:07:20
2,465 lượt xem
Ngày 27/11, Cục Quản lý môi trường y tế phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức tập huấn hướng dẫn triển khai mô hình nước sạch và vệ sinh môi trường thích ứng với biến đổi khí hậu (BĐKH) tại huyện Tiền Hải.

Các học viên tại lớp tập huấn tích cực trao đổi, thảo luận nhóm về các biện pháp truyền thông ứng phó với biến đổi khí hậu.

Tham dự lớp tập huấn có đại diện lãnh đạo, các chuyên gia của Cục Quản lý môi trường y tế và đại diện của Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam; lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và gần 50 học viên đến từ các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị liên quan trên địa bàn huyện Tiền Hải cùng 2 xã triển khai mô hình điểm là Đông Trà và Đông Long (huyện Tiền Hải).

Các học viên được các chuyên gia chia sẻ các nội dung như: Tổng quan về BĐKH ảnh hưởng đến sức khoẻ; khung nước sạch - vệ sinh môi trường - vệ sinh cá nhân cho cộng đồng chống chịu với các tác động của BĐKH; hướng dẫn triển khai mô hình nước sạch - vệ sinh môi trường - vệ sinh cá nhân cho cộng đồng chống chịu với các tác động của BĐKH về năng lượng xanh, ứng phó với BĐKH; Nước sạch và vệ sinh;  Đồng thời góp ý cho bộ tài liệu truyền thông về BĐKH tại cộng đồng...

Hoàng Thía
(Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày