Chủ nhật, 28/04/2024, 02:52[GMT+7]

Arsenal lập kỷ lục ghi bàn có 1-0-2 tại Ngoại hạng Anh

Thứ 4, 06/12/2023 | 09:22:48
829 lượt xem
Arsenal vừa giành chiến thắng hết sức cảm xúc trước Luton Town tại tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, qua đó đoàn quân của Arteta cũng tạo nên một kỷ lục ghi bàn hết sức thú vị.

Vòng 15 Ngoại hạng Anh Arsenal phải hành quân làm khách trên sân của đội bóng mới lên hạng Luton Town. Tưởng chừng sẽ là một trận đấu dễ dàng cho đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng nhưng thực tế không phải như vậy.

Pháo thủ đã sớm vươn lên dẫn trước 2 lần ở phút thứ 20 và 45 nhờ những pha lập công của Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus. Tuy nhiên với hàng phòng ngự hớ hênh, đoàn quân của Arteta đã để cho đối thủ 2 lần gỡ hòa và thậm chí còn vươn lên dẫn trước ở phút thứ 57 sau pha lập công của Ross Barkley.

Jesus đã ghi bàn góp phần giúp Arsenal thiết lập kỷ lục (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên niềm vui của đội chủ nhà chỉ tồn tại trong khoảng thời gian ngắn ngủi khi Kai Havertz và Declan Rice đã tỏa sáng để ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho Arsenal. Đặc biệt là khi bàn thắng cuối cùng của Arsenal được ghi ở những giây bù giờ bởi tân binh bom tấn 105 triệu Bảng Declan Rice. 

Chiến thắng này càng được tô điểm hơn khi Arsenal thiết lập kỷ lục ghi bàn mới tại Ngoại hạng Anh. 11 bàn thắng gần đây của họ được ghi bởi 11 cầu thủ khác nhau. Một kỷ lục hết sức thú vị và nó chứng minh đội bóng của Arteta là một tập thể hết sức đáng gờm.

Chiến thắng cảm xúc này đã giúp Arteta và các học trò tiếp tục bảo vệ được vị trí dẫn đầu sau vòng 15. Một trận đấu khó khăn nhưng Arsenal đã thể hiện được bản lĩnh đúng lúc.

Trận đấu tiếp theo Arsenal sẽ phải tiếp đón đối thủ đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay đó là Aston Villa. Có lẽ thầy trò Arteta sẽ không có nhiều thời gian để ăn mừng, họ cần tập trung tối đa cho thử thách tiếp theo tại vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Theo Thethao247