Thứ 4, 01/05/2024, 18:17[GMT+7]

Nissan Thái Bình - địa chỉ uy tín của khách hàng

Thứ 3, 12/12/2023 | 15:03:11
5,174 lượt xem
Bắt nhịp cùng sự phát triển mạnh mẽ, sôi động của thị trường ô tô, Showroom Nissan Thái Bình của Công ty Cổ phần Ô tô Hưng Thịnh Phát chính thức hoạt động từ tháng 1 năm 2021. Tự hào là một trong những đại lý ủy quyền của Nissan Việt Nam, kể từ khi thành lập cho đến nay, Nissan Thái Bình đã khẳng định vị thế với các đại lý khác trong cùng hệ thống.

Nissan Thái Bình có địa chỉ số 292 Trần Thái Tông, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình.

Nissan Thái Bình có tổng diện tích trên 2.100m2. Đại lý gồm 4 khu vực chính: Khu vực trưng bày xe, khu vực văn phòng làm việc, khu vực bảo dưỡng, khu vực sửa chữa thân vỏ và sơn. Hiện Showroom chủ yếu cung cấp dòng xe 5-7 chỗ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, với 3 dòng xe chính là: Nissan Almera, Nissan Kicks, Nissan Navara “ông hoàng” trong phân khúc bán tải. 

Qua tìm hiểu các hãng xe ô tô nổi tiếng, ông Đỗ Duyên Ninh, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình đã lựa chọn xe Nissan Navara; ông Ninh chia sẻ: Xe Nissan Navara được trang bị rất nhiều công nghệ tối tân, nội thất đẹp, không gian rộng rãi. Điều tạo nên sự khác biệt cho dòng xe này trong phân khúc bán tải là hệ thống treo sau đa liên kết, giúp giảm tối đa rung động của thân xe khi di chuyển trên những đoạn đường xấu. Đặc biệt, xe được trang bị Camera 360 độ kết hợp hệ thống phát hiện vật thể di chuyển giúp cho tôi có thể kiểm soát toàn bộ không gian xung quanh xe trong quá trình di chuyển tại những cung đường chật hẹp. Lựa chọn mua xe ô tô của Nissan Thái Bình, tôi được hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt cùng lãi suất vay 0% trong 12 tháng, nên tôi cảm thấy rất hài lòng.

Showroom Nissan Thái Bình có không gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm rộng rãi, khang trang.

Chất lượng dịch vụ luôn là tiêu chí ưu tiên hàng đầu của Nissan Thái Bình. Đến với đại lý, khách hàng sẽ được đón tiếp chu đáo niềm nở và hướng dẫn tận tình. Bên cạnh đó, xưởng dịch vụ Nissan Thái Bình có đội ngũ cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tất cả nhân viên đều được đào tạo theo đúng tiêu chuẩn Nissan Việt Nam. 

Anh Nguyễn Đức Thọ, Trưởng phòng Dịch vụ Nissan Thái Bình cho biết: Đại lý đạt tiêu chuẩn 3S của Nissan Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, nhằm bảo đảm chất lượng sửa chữa, Nissan Thái Bình đầu tư các máy móc hiện đại nhất như: Máy chuẩn đoán đọc lỗi chuyên dụng của Nissan Consuts III, máy cân chỉnh độ chụm Croghi, máy cân bằng động Croghi, máy pha sơn vi tính, máy hàn Mig, máy hàn nhôm.., hệ thống kéo nắn thân vỏ, được sử dụng cho sửa chữa tất cả những dòng xe từ phổ thông đến cao cấp tại thị trường.

Nissan Thái Bình luôn nỗ lực mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Nhằm gửi đến các khách hàng thân thiết món quà tri ân thiết thực, từ ngày 1/11 đến hết ngày 25/12/2023, Nissan Thái Bình chính thức triển khai chương trình khuyến mại dịch vụ hấp dẫn mang tên “Chăm sóc toàn diện – An tâm di chuyển”. Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sở hữu các dòng xe Nissan từ 9 tháng chưa làm dịch vụ tại đại lý. Với những ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 0 đồng như: Miễn phí kiểm tra 40 hạng mục; miễn phí kiểm tra tổng quát xe; giảm giá 50% dầu động cơ, 30% lọc dầu động cơ, 15%  sơn; tặng quà, nước rửa kính cho 100 khách hàng đầu tiên. Để nhận được sự phục vụ tốt nhất, khách hàng có thể đặt lịch hẹn trước qua số hotline 1900 9426.

Nissan Thái Bình triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ lớn nhất trong năm “Chăm sóc toàn diện – An tâm di chuyển”.Nissan Thái Bình từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ.  

Xưởng dịch vụ của Nissan Thái Bình đáp ứng nhu cầu sửa chữa tất cả các loại xe ô tô.

Nissan Hưng Thịnh Phát Thái Bình

Địa chỉ: 292 Trần Thái Tông, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình

Website: www.nissan-thaibinh.vn

Showroom 3D: https://nissan.thaibinhoto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nissanthaibinh

Zalo Offical Account: https://zalo.me/2829313405526172032

Nguyễn Thắm