Thứ 6, 03/05/2024, 05:39[GMT+7]

Ngôi sao Liverpool chấn thương nặng sau va chạm với Klopp

Chủ nhật, 24/12/2023 | 16:36:03
2,051 lượt xem
Hậu vệ trái Kostas Tsimikas đã dính chấn thương sau khi ngã vào huấn luyện viên Jurgen Klopp.

Kostas Tsimikas bị gãy xương đòn sau pha va chạm không mong muốn với Jurgen Klopp trên đường biên trong trận hòa giữa Liverpool với Arsenal. Jurgen Klopp đã xác nhận rằng hậu vệ trái Kostas Tsimikas của Liverpool sẽ phải ngồi ngoài một thời gian dài.

Nói chuyện với Sky Sports sau tiếng còi chung cuộc, huấn luyện viên người Đức nói rằng những tích cực của trận đấu này đều bị làm nhạt nhòa bởi chấn thương của Tsimikas.

Va chạm của Klopp và học trò (Nguồn: Internet)

Klopp nói: "Tôi rất vui lòng trao xương đòn của mình cho Kostas để anh ấy có thể khỏe mạnh trở lại". Klopp cho biết ban đầu ông không nghĩ đó là một "vấn đề thực sự", vì ông không cảm thấy đau.

Huấn luyện viên Liverpool nói thêm: "Tôi hoàn toàn ổn. Tất nhiên điều đó không hay ho gì khi nó diễn ra ngay trước mặt bạn và bạn cũng có liên quan. Tôi thậm chí còn không chắc liệu mình có ngã vào anh ấy hay chuyện đó xảy ra như thế nào. Thú thực những điều này không nên xảy ra.”

Tsimikas gặp phải chấn thương sau pha va chạm ở phút 35 với Bukayo Saka của Arsenal, cầu thủ người Hy Lạp đã bị ngã và lao về phía Klopp, tình huống diễn ra quá nhanh khiến HLV người Đức cũng bị đốn ngã. Hậu vệ trái này sau đó đã được thay thế bởi Joe Gomez. 

Chấn thương của Tsimikas khiến cơn đau đầu của Klopp thêm dài. Nhân sự phòng ngự của Liverpool đang bị thiếu hụt trầm trọng sau khi Andy Robertson hiện cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương vai.

Mặc dù có sự thay đổi bất đắc dĩ từ sớm nhưng Liverpool vẫn có một trận đấu được đánh giá trên cơ Arsenal. Đoàn quân của Klopp có bàn thắng gỡ hòa sớm nhờ công của Mo Salah ngay trước khi hiệp một kết thúc. Sự vô duyên của các chân sút áo đỏ đã khiến cho Liverpool không thể có 3 điểm.

Sau trận hòa này, Liverpool vẫn kém đội đầu bảng Arsenal một điểm khi bước vào Giáng sinh. Lữ đoàn đỏ sẽ phải tiến tới giai đoạn lễ hội bận rộn mà không có hậu vệ trái người Hy Lạp. Liverpool sẽ có chuyến làm khách trước Burnley vào ngày Boxing Day, trước khi chạm trán với Newcastle vào đầu năm mới.

Theo Thethao247