Chủ nhật, 28/04/2024, 22:19[GMT+7]

HLV Erik ten Hag tuyên bố M.U có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào

Thứ 4, 27/12/2023 | 11:56:01
596 lượt xem
Sau chiến thắng ngược dòng trước Aston Villa, Huấn luyện viên Erik ten Hag mạnh miệng tuyên bố nếu chơi đúng phong độ Manchester United có thể đánh bại mọi đối thủ.

HLV Erik ten Hag tự tin đánh bại các đối thủ. (Nguồn: Getty Images)

Manchester United đã có màn ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 3-2 trước Aston Villa ở vòng 19 Premier League.

Ở trận này, Quỷ đỏ đã liên tiếp bị dội “gáo nước lạnh” khi để cho Aston Villa dẫn 2-0 chỉ sau 26 phút bóng lăn bởi các bàn thắng của John McGinn và Leander Dendoncker.

Tuy nhiên, các học trò của Erik ten Hang đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 và có được ba bàn thắng để ngược dòng thành công.

Alejandro Garnacho tỏa sáng với một cú đúp để giúp Manchester United gỡ hòa 2-2, trước khi Rasmus Højlund ghi bàn đầu tiên tại Premier League để mang chiến thắng chung cuộc 3-2 về cho đội chủ sân Old Trafford.

Với chiến thắng này, Manchester United đã có được 31 điểm, để tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, trong khi Aston Villa đứng thứ 3 với 39 điểm.

Sau màn ngược dòng, Huấn luyện viên Erik ten Hag mạnh miệng cho biết: “Tôi đã nói trước trận đấu rằng chúng tôi đang cạnh tranh với Arsenal, với Liverpool. Nếu chơi hết mình, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ ai.”

Manchester United có ngày thi đấu ấn tượng. (Nguồn: Getty Images)

“Bạn bị dẫn trước 2-0 cũng không là vấn đề. Hãy cứ tiếp tục thi đấu hết mình," Ten Hag cho biết thêm. “Tôi rất vui vì những tiền đạo đã ghi bàn. Đó là điều chúng tôi cần. Tôi biết họ có khả năng làm được điều đó. Rashford, Garnacho và Højlund đều là những cầu thủ dứt điểm giỏi và chúng tôi có nhiều hơn thế. Nhưng họ cũng phải thể hiện trong mỗi trận đấu.”

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Liverpool đã giành trọn niềm vui khi có chiến thắng 2-0 trong chuyến làm khách trên sân của Burnley.

Darwin Nunez và Diogo Jota thay nhau ghi bàn để mang quà về dành tặng cho người hâm mộ The Kop trong ngày Boxing Day.

Chiến thắng giúp cho thầy trò Huấn luyện viên Juergen Klopp tạm vượt qua Arsenal để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Liverpool lên đỉnh Premier League. (Nguồn: Getty Images) 

Liverpool hiện đang nắm trong tay 42 điểm, nhiều hơn Pháo thủ thành London 2 điểm nhưng đã thi đấu hơn một trận.

Trái ngược Manchester United và Liverpool, Newcastle United lại gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Nottingham Forest ngay trên sân nhà St James' Park trong ngày Lễ Tặng quà.

Chích chòe có khởi đầu thuận lợi bởi bàn thắng từ chấm 11m của Alexander Isak ở phút 23, nhưng đã để cho đối thủ gỡ hòa 1-1 bởi bàn thắng của Chris Wood ngay trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, Chris Wood tiếp tục thi đấu ấn tượng khi và thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn tất cú hat-trick, qua đó giúp Nottingham Forest ngược dòng giành chiến thắng.

Vượt qua Newcastle, Nottingham Forest vươn lên vị trí thứ 16 với 17 điểm, tạm hơn nhóm “cầm đèn đỏ” hai điểm./.

Theo Vietnam+