Chủ nhật, 28/04/2024, 05:52[GMT+7]

Chuyên gia ESPN chỉ mặt hai ‘ngựa ô’ có thể đánh bại Djokovic tại Úc mở rộng 2024

Chủ nhật, 14/01/2024 | 13:14:50
1,677 lượt xem
Huyền thoại làng quần vợt John McEnroe đã nêu ra một số ý kiến đầy thú vị về các ứng cử viên có khả năng gây bất ngờ tại Úc mở rộng 2024.

Giải Grand Slam đầu tiên trong mùa giải - Úc mở rộng 2024 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 14/1 đến 28/1. Người hâm mộ tennis trên khắp thế giới đã có những dự đoán về người chiến thắng tại giải đấu năm nay. 

Bình luận viên ESPN John McEnroe, một trong những tay vợt vĩ đại của thế giới, cũng hòa chung không khí và nêu ra một số ý kiến đầy thú vị về các ứng cử viên có khả năng gây bất ngờ.

Trước hết, Novak Djokovic, người đang nắm giữ vị trí số 1 thế giới, được xem là ứng viên hàng đầu để giành danh hiệu vô địch Úc mở rộng. Đây sẽ là cuộc đua đến chiếc cúp thứ 11 của Nole tại Melbourne Park và danh hiệu Grand Slam thứ 25 trong sự nghiệp. McEnroe tin tưởng rằng Djokovic vẫn là người rất khó để đánh bại và mọi tay vợt đều phải dè chừng.

Huyền thoại quần vợt John McEnroe chia sẻ trên ESPN

Tuy nhiên, McEnroe cũng không giấu diếm sự quan tâm đối với một vài “ngựa ô” bất ngờ. Ông nhấn mạnh về Grigor Dimitrov, người vừa có khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch năm 2024 bằng chức vô địch Brisbane International. 

“Tiểu Federer” đánh bại Holger Rune 7-6 (7-5), 6-4 trong trận chung kết và leo lên hạng 13 thế giới. Điều này khiến giới mộ điệu tin Dimitrov có cơ hội tiến xa tại giải đấu tại xứ Chuột túi.

"Tiểu Federer" Grigor Dimitrov đang có phong độ cao sau chức vô địch Brisbane

Bên cạnh Dimitrov, McEnroe cũng đề cập đến Sebastian Korda, một tay vợt trẻ tiềm năng. Tuy nhiên, ông cũng chia sẻ một quan điểm thú vị về Korda, rằng anh cần tăng cường thể lực và cường độ để đủ sức cạnh tranh trong những trận đấu lớn. Tuy vậy, McEnroe vẫn tin rằng các tay vợt hàng đầu vẫn có khả năng tỏa sáng tại giải đấu này.

Cuộc đua tới chức vô địch Úc mở rộng 2024 đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của các tay vợt tài năng và khả năng của họ để làm nên bất ngờ. Hàng triệu con tim yêu quần vợt sẽ tiếp tục theo dõi sự phát triển của giải đấu này và chứng kiến ai sẽ là người đăng quang tại Melbourne trong năm nay.

Theo Thethao247