Chủ nhật, 28/04/2024, 08:48[GMT+7]

Gặp mặt chúc mừng phóng viên, diễn viên kết thúc chuyến thăm, chúc tết quần đảo Trường Sa

Thứ 7, 20/01/2024 | 17:46:42
9,620 lượt xem
Sáng ngày 20/1, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức gặp mặt chúc mừng phóng viên, diễn viên kết thúc chuyến thăm, chúc tết quần đảo Trường Sa năm 2024.

Trao giấy chứng nhận, kỷ niệm chương và huy hiệu chiến sĩ Trường Sa cho các thành viên đoàn công tác.

Đến dự cuộc gặp mặt có Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Vùng 4 Hải quân; đại diện các Lữ đoàn 146, Lữ đoàn 955, các trưởng đoàn công tác, cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân cùng các diễn viên, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí từ trung ương tới địa phương trong cả nước.

Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Vùng 4 Hải quân phát biểu tại buổi gặp mặt.

Sau gần 20 ngày, 4 đoàn công tác thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân  cùng các phóng viên, diễn viên đã đến thăm 21 đảo thuộc quần đảo Trường Sa. Các đoàn công tác đã vận chuyển nhu yếu phẩm phục vụ tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo. Chuyến công tác đã thực hiện nghiêm các quy định trên biển, bảo đảm an toàn về người trong suốt chuyến đi. Tại các đảo đến thăm, các đoàn công tác đã gửi lời chúc tết, động viên, thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống, công tác ở các đảo; phối hợp với các đảo tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao, các hoạt động vui xuân đón tết nhằm gắn kết tình cảm, động viên quân và dân trên các đảo yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nghiệm vụ bảo vệ chủ quyền vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Vùng 4 Hải quân ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng, khắc phục khó khăn của các phóng viên, diễn viên đã hoàn thành nhiệm vụ trong chuyến công tác. Trong điều kiện gió lớn, sóng to, các thành viên trong đoàn mặc dù có nhiều người lần đầu đi biển, gặp nhiều khó khăn về sức khỏe, say sóng, tuy nhiên với tinh thần, trách nhiệm và tình yêu với biển đảo của Tổ quốc, các phóng viên, diễn viên đã vượt qua sóng gió, khắc phục khó khăn, đưa những món quà tết từ đất liền đến với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn qua các tác phẩm báo chí, ảnh nghệ thuật của các phóng viên, nghệ sĩ nhiếp ảnh sẽ lan tỏa tình yêu biển đảo đến nhân dân cả nước.

Tại buổi gặp mặt, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã trao tặng giấy chứng nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa cho các thành viên trong đoàn công tác; tặng kỷ niệm chương và huy hiệu chiến sĩ Trường Sa cho các thành viên.

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tặng hoa chúc mừng đoàn công tác đã cập cảng an toàn.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đảo Trường Sa tặng quà cán bộ, chiến sĩ, nhà chùa, trường học và công chức, viên chức trên đảo Đá Tây.

Trao quà cho các hộ dân trên đảo Đá Tây.  

 

Tiến Đạt