Thứ 5, 02/05/2024, 02:26[GMT+7]

Ngã ngũ vụ Mourinho tái ngộ Ronaldo làm HLV lương cao số 1 thế giới

Thứ 2, 22/01/2024 | 09:20:12
1,412 lượt xem
Tương lai của HLV Jose Mourinho trở thành chủ đề nóng của bóng đá châu Âu kể từ sau khi ông bị AS Roma sa thải đột ngột.

Sau khi bị AS Roma sa thải vào tuần trước, HLV Jose Mourinho được cho là đang tìm kiếm thử thách tiếp theo trong sự nghiệp. Các nguồn tin từ châu Âu như The Sun hay Team Talk cho biết Người đặc biệt đang được liên hệ và có thể sẽ tái ngộ trò cũ Cristiano Ronaldo ở Ả Rập Xê Út.

Theo đó, câu lạc bộ nổi tiếng của Saudi Pro League được tiết lộ đã liên hệ với Mourinho đó là Al Shabab. Tuy nhiên theo xác nhận mới nhất, khả năng HLV 61 tuổi chuyển tới Trung Đông trong tháng 1 này khó có thể xảy ra.

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, HLV Jose Mourinho sẽ không ký hợp đồng với Al Shabab, thậm chí không có ý định tiến hành đàm phán. Sau cú sốc rời Roma, Người đặc biệt được cho là chưa vội chọn bến đỗ mới mà sẽ kiên nhẫn để tìm ra CLB hay dự án phù hợp nhất cho sự nghiệp của mình.

HLV Mourinho được liên hệ chuyển tới dẫn dắt CLB Al Shabab ở Ả Rập sau khi rời AS Roma (ảnh: Getty) 

ESPN cho biết một phần lý do khiến thương vụ đưa Mourinho về Al Shabab đổ bể là do CLB có lịch giao hữu với chính AS Roma vào hôm 24/1. Nghĩa là nếu đồng ý thỏa thuận gia nhập CLB Ả Rập Xê Út, trận đấu đầu tiên của ông trên cương vị HLV Al Shabab có thể là gặp chính đội bóng cũ vừa sa thải mình.

Đó chắc chắn sẽ là một viễn cảnh gây bối rối và khó xử cho tất cả các bên, đặc biệt là với Jose Mourinho.

Trước đó tờ AS đưa tin, Al Shabab với sự hậu thuẫn của giới chủ giàu có Ả Rập được cho là đang thảo luận về một hợp đồng khổng lồ để thuyết phục Mourinho. Tại đây, họ đề xuất một mức đãi ngộ được mô tả là có thể biến nhà cầm quân 61 tuổi thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới.

Theo Thethao247