Thứ 2, 06/05/2024, 04:13[GMT+7]

Ký kết hợp đồng thực hiện các đề tài khoa học và công nghệ cấp tỉnh

Thứ 2, 05/02/2024 | 13:01:02
1,470 lượt xem
Sáng ngày 5/2, tại Sở Khoa học và Công nghệ đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng thực hiện các đề tài khoa học và công nghệ cấp tỉnh giữa Sở Khoa học và Công nghệ với Trường Đại học Thái Bình.

Lễ ký kết hợp đồng thực hiện các đề tài khoa học và công nghệ cấp tỉnh giữa Sở Khoa học và Công nghệ với Trường Đại học Thái Bình.

Theo đó, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức ký kết với Trường Đại học Thái Bình thực hiện 2 đề tài khoa học và công nghệ cấp tỉnh là: Nghiên cứu nâng cấp hệ thống tự động giám sát, xử lý chất lượng nước trong ao nuôi tôm thẻ chân trắng tại tỉnh Thái Bình; Nghiên cứu và đề xuất xây dựng mô hình vườn ươm doanh nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Đây là các đề tài nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn, nghiên cứu ứng dụng và phát triển công nghệ cấp tỉnh thực hiện từ năm 2024.

Việc ký kết các đề tài khoa học và công nghệ cấp tỉnh có ý nghĩa quan trọng, tạo điều kiện cho các nhà khoa học, giảng viên và sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Thu Hoài

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày