Thứ 6, 03/05/2024, 23:36[GMT+7]

Messi lần đầu lên tiếng sau khi hứng chịu làn sóng phẫn nộ từ châu Á

Thứ 3, 06/02/2024 | 15:29:00
2,056 lượt xem
Siêu sao Leo Messi mới đây đã phá vỡ im lặng sau khi không thể ra sân ở trận giao hữu Inter Miami vs Hong Kong khiến các CĐV nổi giận vì thất vọng.

Messi phát biểu họp báo tại Tokyo, Nhật Bản trước trận giao hữu của Inter Miami gặp Vissel Kobe (ảnh: Getty)

Lionel Messi mới đây đã có cuộc phỏng vấn tại Tokyo, Nhật Bản, nơi anh nói về chấn thương hông khiến bản thân phải nghỉ thi đấu trận gặp Hong Kong hôm 4/2. Việc M10 không thi đấu phút nào đã khiến đám đông 40.000 người hâm mộ trên khán đài nổi giận, la ó, thậm chí phẫn nộ rồi đập phá biển quảng cáo in hình Messi.

Messi nói: “Trong trận đấu đầu tiên ở Ả Rập Xê Út, tôi cảm thấy khó chịu ở hông. Tôi đã cố gắng thi đấu vài phút trong trận thứ hai để cảm nhận rõ hơn vì tôi đã chụp MRI. Kết quả là tôi bị phù ở cơ khép, nhưng không phải chấn thương nên tôi đã cố gắng thi đấu.

Sau đó, chúng tôi đến Hong Kong và tham gia buổi tập công khai. Tôi đã xuất hiện trước công chúng vì số lượng người đến rất đông (40.000) và họ tổ chức một phòng khám dành cho trẻ em. Vậy nên tôi muốn đến đó và tham gia. Nhưng thành thật mà nói, cảm giác khó chịu vẫn tiếp tục đeo bám và tôi khó có thể thi đấu.

Thật đáng tiếc khi tôi không thể thi đấu ở Hong Kong. Tuy nhiên đó là một phần của bóng đá. Tôi thực sự rất tiếc vì tôi luôn muốn tham gia, đặc biệt là khi cả đội đã đi rất xa và chứng kiến mọi người rất vui mừng được gặp chúng tôi. Hy vọng chúng tôi có thể trở lại và chơi một trận đấu khác ở Hồng Kông, như cách tôi luôn làm khi có thể."

Vào thứ Tư ngày 7/2 tới, Messi và Inter Miami sẽ có trận giao hữu với CLB Nhật Bản Vissel Kobe. Chia sẻ về khả năng ra sân trận này, Messi cho biết: “Chúng tôi sẽ tập luyện vào thứ Ba (6/2). Tôi sẽ thử lại lần nữa. Tôi cảm thấy tốt hơn so với những ngày trước nhưng thành thật mà nói, tôi vẫn không biết liệu mình có thể thi đấu hay không.Nhưng tôi cảm thấy tốt hơn nhiều và rất háo hức được thi đấu.”

Messi giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup (nguồn: ESPN)

Theo Thethao247