Thứ 6, 03/05/2024, 00:51[GMT+7]

Ronaldo hành động đầy thách thức khi Messi được hô trên khán đài

Thứ 6, 09/02/2024 | 12:16:27
2,199 lượt xem
Cristiano Ronaldo đã có hành động thách thức các CĐV Al Hilal khi liên tục hô vang tên Lionel Messi ở trận đấu cách đây không lâu.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ Riyadh Season Cup 2024 giữa Al Nassr và Al Hilal cách đây không lâu, các cổ động viên Al Hilal đã tiếp tục hô vang tên Messi trên khán đài trong giai đoạn cuối của trận đấu. Hành động này đương nhiên đã khiến cho Cristiano Ronaldo trên sân phải nóng mắt, thế nhưng thay vì phớt lờ người hâm mộ, Ronaldo đã có động thái "kêu gọi" vang tên Messi cuồng nhiệt hơn nữa.

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ Al Hilal cư xử có phần thô lỗ với Ronaldo. Cựu tiền đạo của MU và Real Madrid đã vướng vào cuộc tranh cãi vào tháng 4 năm 2023 khi có một cử chỉ không đứng đắn để đáp lại những lời tán tụng dai dẳng của những người ủng hộ Messi sau trận thua 0-2. Ở lần tiếp theo trong mùa giải năm nay, Ronaldo đã không phản ứng quá gay gắt khi hòa mình vào bầu không khí và hôn gió lên khán đài trước khi leo xuống đường hầm trong hiệp một, vừa qua chính là lần thứ 3 Ronaldo đối mặt với điều này.

Đáng tiếc, Ronaldo đã không thể có màn đáp trả bằng hành động xứng đáng khi có một trận đấu im hơi lặng tiếng. Al Nassr không thể ghi bàn và đương nhiên cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công của họ cũng không có nhiều tình huống đáng chú ý. Chung cuộc, đoàn quân HLV Luis Castro đã để thua với tỷ số 0-2 sau các pha lập công của Sergej Milinkovic Savic và Salem Al Dawsari.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn còn rất nhiều việc phải làm thay vì bị phân tâm vào những cuộc tranh cãi vô bổ như vậy. Thực tế Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ tốt ở mùa giải năm nay và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải đấu, anh sẽ phải cùng với các đồng đội đáp trả bằng hành động khi tiếp tục bám đuổi chính đối thủ này trên BXH khi đang ít hơn 7 điểm tại Saudi Pro League.

Theo Thethao247