Thứ 3, 30/04/2024, 17:23[GMT+7]

HLV Kiatisak lên tiếng về việc LĐBĐ Thái Lan có chủ tịch mới

Thứ 7, 10/02/2024 | 02:24:21
1,111 lượt xem
HLV Kiatisak mới đây đã đăng tải dòng trạng thái xung quanh câu chuyện Madam Pang trở thành chủ tịch mới của LĐBĐ Thái Lan.

HLV Kiatisak gửi lời tri ân đến vị nguyên chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan

HLV Kiatisak mới đây đã đăng tải dòng trạng thái xung quanh câu chuyện Madam Pang trở thành chủ tịch mới của LĐBĐ Thái Lan.

Ngày 8/2 vừa qua, bóng đá Thái Lan đã chứng kiến một sự kiện trọng đại khi Madam Pang (nữ tỉ phú Nualphan Lamsam) trở thành là chủ tịch mới của LĐBĐ Thái Lan . 

Madam Pang sẽ thay thế ông Somyot Poompanmoung, trở thành Chủ tịch FAT thứ 18 trong lịch sử, với nhiệm kỳ từ năm 2024 đến năm 2028. Bà giành số phiếu cao tuyệt đối so với những đối thủ cạnh tranh khác và cũng là chủ tịch nữ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Thái Lan.

Sau khi sự kiện này diễn ra, HLV Kiatisak đã đăng tải dòng trạng thái gửi lời cảm ơn đến vị chủ tịch cũ Somyot Poompanmoung. 

Chiến lược gia người Thái viết:

“Tôi từng làm HLV trưởng của ĐT Thái Lan dưới thời ông Somyot Poompanmoung. Bản thân Kiatisak rất biết ơn khi ông luôn hỗ trợ Kiatisak trong công việc. Hôm nay ông đã kết thúc nhiệm kỳ chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan. Kiatisak với sự tôn trọng cảm ơn vì tất cả”.

Còn đối với tân chủ tịch Madam Pang, HLV Kiatisak gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bà

"Kiatisak xin chúc mừng Madam Pang. Khi giữ chức Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Đó không phải là một công việc dễ dàng nhưng Kiatisak tin rằng tình yêu bóng đá của Madam Pang sẽ có thể dẫn dắt tất cả các thế hệ của đội tuyển quốc gia Thái Lan chúng ta tiếp tục phát triển. Xin chúc mừng Madam Pang".

Được biết, ông Somyot Poompanmoung làm chủ tịch LĐBĐ Thái Lan trong 2 nhiệm kỳ từ năm 2016 đến 2024. Trong khi đó, HLV Kiatisak giữ chức HLV trưởng của ĐT Thái Lan từ năm 2013 đến 2017. Đây cũng là khoảng thời gian thành công nhất của bóng đá Thái Lan khi ‘Voi chiến’ thâu tóm mọi danh hiệu trong khu vực Đông Nam Á và có thành tích rất tốt ở các giải đấu quốc tế.

Sau giai đoạn này, ĐT Thái Lan đã sa sút và giới thượng tầng chịu rất nhiều áp lực. Tháng 11/2023, ông Somyot Poompanmoung đã phải tuyên bố từ chức sớm. 

Về phía HLV Kiatisak, sau khi chia tay ĐT Thái Lan, ông có một thời gian ngắn là việc tại Port FC trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình sang Việt Nam, dẫn dắt HAGL.

Mới đây, HLV Kiatisak đã bất ngờ rời HAGL để chuyển sang đầu quân cho CAHN, đội bóng sở hữu hàng loạt những ngôi sao của ĐT Việt Nam. Ông sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên cùng CAHN vào ngày 18/2 khi so tài với CLB TPHCM.  

Theo Thethao247