Chủ nhật, 28/04/2024, 14:20[GMT+7]

Đội trưởng Qatar: ‘Không ai có thể nghĩ Qatar vào được chung kết’

Thứ 7, 10/02/2024 | 02:26:40
3,014 lượt xem
Đội trưởng Al Haydos của Qatar khen ngợi toàn đội đã thể hiện xuất sắc tại Asian Cup lần này để đi tới trận chung kết.

Al Haydos cho rằng ĐT Qatar đã thể hiện xuất sắc ở Asian Cup lần này. (Ảnh: Getty)

Qatar một lần nữa lại có một hành trình tuyệt vời tại Asian Cup. Họ đi thẳng một mạch đến trận chung kết với thành tích toàn thắng. Với lợi thế chơi trên sân nhà, chắc chắn Qatar sẽ muốn giữ chiếc cúp ở lại cho dù đối thủ có là ai.

Mới đây, đội trưởng Al Haydos đã có những phát biểu đáng chú ý trước trận chung kết, anh cho rằng Qatar đã thể hiện xuất sắc ở giải đấu lần này và vượt kỳ vọng của mọi người.

“Một tháng trước giải đấu, không ai ngờ rằng chúng tôi sẽ vào chung kết và có được thành tích như vậy.   Tuy nhiên, khi làm việc cùng với HLV và Liên đoàn, bằng sự nỗ lực và đoàn kết, đội đã có thể đạt đến đẳng cấp như hiện tại. Tôi rất tự hào khi là một phần của đội này, của thế hệ cầu thủ này và những người còn ở lại đội hình Qatar năm 2019” .

Tiếp lời, Al Haydos nói: 

“Có thể giải đấu không còn sôi động như năm 2019 nhưng bóng đá châu Á đang chuyển mình và các trận đấu sẽ tiếp tục khó khăn hơn nữa.

Trận đấu cuối cùng sẽ là một trận đấu khó khăn, hy vọng chúng tôi có thể giành chiến thắng” .

Đối thủ của Qatar trong trận chung kết là Jordan, một hiện tượng của giải đấu. Jordan thể hiện ngày càng tiến bộ qua từng vòng đầu. Ở bán kết, Jordan đã cho thấy mình nguy hiểm ra sao khi hạ gục Hàn Quốc một cách thuyết phục. Jordan đang hừng hực khí thế để làm nên lịch sử ở giải lần này.

Qatar sẽ gặp Jordan trong trận chung kết. (Ảnh: Getty)

Trung vệ Salem Al Ajalin tự tin với hàng phòng ngự của ĐT Jordan và sẽ cố gắng cống hiến một trận cầu xuất sắc nữa trước Qatar. 

“Đúng, Qatar có hàng công xuất sắc nhưng chúng tôi tự tin với cấu trúc phòng ngự mà mình có. Trận đấu cuối cùng luôn được định đoạt bởi các chi tiết và từ góc độ trung lập, tôi hy vọng đây có thể là một trận đấu xuất sắc của cả hai bên” .

Theo lịch thi đấu, cuộc đối đầu giữa Qatar và Jordan sẽ được diễn ra vào 22h00 ngày 10/2. 

Theo Vietnam+