Chủ nhật, 28/04/2024, 19:23[GMT+7]

Ronaldo tiếp tục ghi bàn, đưa Al Nassr vào tứ kết AFC Champions League

Thứ 5, 22/02/2024 | 11:33:35
1,061 lượt xem
Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn để giúp Al Nassr đánh bại Al Feiha 2-0, qua đó thẳng tiến vào tứ kết AFC Champions League với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận.

Ronaldo tiếp tục ghi bàn để giúp Al Nassr chiến thắng. (Nguồn: X)

Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng để góp công giúp Al Nassr giành chiến thắng 2-0 trước Al Feiha ở trận lượt về vòng 1/8 AFC Champions League.

Kết quả này đưa đại diện Saudi Arabia thẳng tiến vào tứ kết giải đấu số 1 châu Á với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận.

CR7 chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội nhà ở phút 86 sau sai lầm của thủ môn Vladimir Stojkovic bên phía đội khách.

Trước đó, Al Nassr khởi đầu thuận lợi khi chỉ mất 17 phút để có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Otavio.

Ở lượt đi, Cristiano Ronaldo cũng đã sắm vai người hùng với bàn thắng duy nhất để giúp Al Nassr giành chiến thắng 1-0 trên sân của đối phương.

Với bàn thắng vào lưới Al Feiha ở lượt về, siêu sao Bồ Đào Nha đã ghi được tổng cộng 5 bàn và có 1 kiến tạo sau 6 trận cho Al Nassr ở AFC Champions League.

Ronaldo hiện xếp thứ 5 trên đường đua Vua phá lưới cúp C1 châu Á, kém cầu thủ đang dẫn đầu danh sách là Cryzan của Shandong Taishan 3 bàn.

Tính trên mọi mặt trận ở mùa này, Cristiano Ronaldo đã ghi được 33 bàn thắng sau 34 lần ra sân. Riêng năm 2024, ngôi sao này đã có được 3 bàn thắng ở ba trận liên tiếp gần nhất.

Với những gì đã thể hiện, Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục thi đấu ấn tượng để Al Nassr giành được kết quả tốt trong phần còn lại của mùa giải.

Tại tứ kết AFC Champions League, đối thủ của Cristiano Ronaldo và đồng đội sẽ là Al Ain, đại diện của UAE./.

Theo Vietnam+